Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB Công an Hà Nội làm điều không tưởng với vị trí thủ môn

Filip Nguyễn là ngôi sao nổi tiếng tiếp theo sẽ chính thức thi đấu cho tân binh Công an Hà Nội tại V-League 2023. 

Trước đó, đội bóng thuộc bộ Công an đã chiêu mộ rất nhiều ngôi sao của đội tuyển Việt Nam như Văn Hậu, Văn Thanh, Văn Đức, Tô Văn Vũ, Bùi Tiến Dụng,…

Vào ngày 17/1 vừa qua CLB Công an Hà Nội chính thức xác nhận thông tin về việc họ đã chiêu mộ thành công thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn. 

Theo đó, thủ môn tài năng này sẽ mang áo số 1 ở đội bóng mới.

Tại mùa giải 2023, theo luật mới, mỗi CLB dự V-League sẽ được sử dụng thêm cầu thủ Việt kiều, dù cho họ đã có quốc tịch Việt Nam hay chưa. 

Bởi vậy Filip Nguyễn đủ điều kiện khoác áo Công an Hà Nội mà không cần bận tâm đến vấn đề quốc tịch.

Bên cạnh Filip Nguyễn, CLB Công an Hà Nội cũng có một tân binh thủ môn tài năng khác là Bùi Tiến Dũng. Như vậy, ở vị trí thủ môn, họ  đang có sự cạnh tranh cực kỳ quyết liệt của 2 ngôi sao tên tuổi.

Đáng chú ý mới đây nhất, CLB Công an Hà Nội cũng chiêu mộ thành công hậu vệ Hồ Tấn Tài. 

Vào tối 16/1, trang chủ của CLB Bình Định đã đăng ảnh nói lời chia tay Hồ Tấn Tài kèm theo chia sẻ: “Cảm ơn Hồ Tấn Tài về những đóng góp rất tuyệt vời của anh cho CLB Bình Định. Chúc anh luôn tràn đầy năng lượng, may mắn và thành công trong môi trường mới”.

Hợp đồng của Tấn Tài với CLB Bình Định có thời hạn 5 năm kéo dài đến 2026. Tuy nhiên đội bóng đất Võ đã chấm dứt hợp đồng với anh sớm 4 năm để tạo điều kiện cho Tấn tài gia nhập đội bóng mới.

Ngay sau khi trở về Việt Nam từ AFF Cup 2022, Tấn Tài, Phan Văn Đức, Văn Hậu, Văn Thanh sẽ chính thức ra mắt Công an Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: