Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB Công an Hà Nội nhận tin ‘sét đánh’ sau trận thua Hà Nội FC

CLB Công an Hà Nội đã phải đón nhận tin không vui về tình trạng sức khỏe của hậu vệ Văn Thanh sau khi để thua Hà Nội FC trong trận derby.

Có thể nói rằng Vũ Văn Thanh đã thi đấu cực hay trong ngày ra quân. Anh góp công lớn giúp tân binh Công an Hà Nội đè bẹp TopenLand Bình Định tới 5 bàn không gỡ.

Tuy nhiên, khi bước vào vòng 2 đối đầu đương kim vô địch Hà Nội FC chiều 9/2, Văn Thanh vắng mặt bất ngờ.

Theo nguồn tin, cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vắng mặt là vì anh bị trật khớp vai trong buổi tập trước thềm trận đấu với Hà Nội FC.

Theo chẩn đoán, chấn thương này khiến cho hậu vệ phải của đội tuyển Việt Nam nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Điều đó đồng nghĩa Văn Thanh sẽ không thể ra sân ở hai trận đấu tiếp theo. Trong đó có cuộc chạm trán với đội bóng cũ Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku.

Văn Thanh đã có 8 mùa giải gắn bó với đội bóng phố Núi tại V-League và thi đấu 159 trận. Sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ, anh đã lựa chọn ra đi để tìm thêm thử thách mới.

Bên cạnh Văn Thanh còn có Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy và Lương Xuân Trường ra đi.

Theo lịch thi đấu được BTC công bố, V-League 2023 sẽ chơi 4 vòng đầu tiên và tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia tập trung. Trong đó, Công an Hà Nội được chơi 3 trận liên tiếp trên sân Hàng Đẫy trước khi có chuyến làm khách tại Pleiku.

Việc thiếu vắng Văn Thanh sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho CLB Công an Hà Nội.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: