Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB Hải Phòng đề xuất táo bạo về trận Siêu cúp Việt Nam

Mới đây Chủ tịch CLB Hải Phòng đã có đề xuất về trận Siêu cúp Quốc gia 2022.

Nhà đương kim vô địch V-League 2022 – CLB Hà Nội sẽ chạm trán Hải Phòng ở Siêu cúp quốc gia 2022.

Đây là trận đấu đầu tiên, khởi động cho mùa giải mới trước khi V-League 2023 chính thức khai màn.

Theo luật, 2 đội sẽ chơi trong thời gian 90 phút để phân định thắng thua. Nếu kết quả hòa sau 90 phút thì sẽ đá luân lưu 11m mà không đá hiệp phụ.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn đã có đề xuất táo bạo về trận đấu này.

Theo đó, ông muốn đảm bảo tính công bằng nên cho rằng BTC cần xem xét cho đá lượt đi – lượt về hoặc bốc thăm địa điểm thi đấu.

“Về cơ bản, lực lượng của CLB Hải Phòng đã ổn rồi. Nói chung, V-League có đội Hải Phòng mới vui. Nhưng nói một cách công tâm, phải thừa nhận rằng CLB Hà Nội là đội bóng mạnh.


“Tại AFF Cup 2022, có nhiều trận, cầu thủ Hà Nội chiếm số đông trong đội hình của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đội Hải Phòng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.


“Bên cạnh đó, tôi nghĩ ban tổ chức xem xét trận tranh siêu cúp có thể cho đá lượt đi – lượt về, hoặc bốc thăm để chọn sân thi đấu. Nếu được như thế thì dù thắng hay thua, đội nào cũng tâm phục”.

Hiện tại, cả CLB Hà Nội lẫn Hải Phòng đều tập luyện để chuẩn bị cho trận siêu cúp quốc gia 2022. 

Trên băng ghế huấn luyện, CLB Hà Nội vừa bổ nhiệm HLV mới là ông Bozidar Bandovic. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã có nhiều năm sát cánh cùng đội bóng thủ đô trước khi dẫn dắt Hải Phòng FC.

Thời gian vừa qua, bầu Hoàn cũng đã cải tạo chất lượng SVĐ Lạch Tray. Hải Phòng hứa hẹn sẽ có sân đấu tốt nhất cho trận mở màn V-League 2023 để gặp CLB Bình Dương.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: