Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB Hải Phòng lần thứ 2 bị phạt vì CĐV thóa mạ trọng tài

Hội CĐV Hải Phòng thêm lần nữa khiến đội nhà lĩnh án phạt từ VFF do những lời lẽ xúc phạm đến tổ trọng tài điều khiển trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở loạt trận vòng 22 V League.

CLB Hải Phòng đã tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch V League khi chỉ có thể giành được 1 điểm ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1 trước đối thủ yếu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bàn thua duy nhất của Hải Phòng ở trận đấu này đến từ một quả phạt đền khi trọng tài chính bắt lỗi để bóng chạm tay của trung vệ Bùi tiến Dụng.


Hội CĐV Hải Phòng cho rằng trọng tài đã không công bằng khi từ chối một quả phạt đều cho Hải Phòng sau pha bóng tiền vệ Trọng Đại bên phía Hà Tĩnh để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng lại bắt lỗi trong tình huống tương tự của Tiến Dụng.

Trên khán đài, hàng loạt CĐV Hải Phòng đã buông lời xúc phạm, thóa mạ đến tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Đây cũng không phải lần đầu ở mùa giải 2022 người hâm mộ đội bóng đất Cảng có hành vi không đẹp với các trọng tài.

Ban kỷ luật Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam đã quyết định phạt CLB Hải Phòng 30 000 000 VĐN do CĐV  đội nhà thiếu văn hóa với tổ  trọng tài.



Cách đây không lâu, trong khuôn khổ loạt trận vòng 8 V League, một CĐV Hải Phòng là ông Trần Tiến Dũng đã có hành vi tấn công, nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Sự việc này khiến CLB Hải Phòng lĩnh án phạt 70 000 000 VNĐ từ VFF còn ông Trần Tiến Dũng bị cấm đến sân trong 3 năm.

Như vậy, tính riêng ở mùa giải 2022, hội CĐV Hải Phòng đã khiến đội nhà phải nộp phạt ít nhất 100 000 000 VĐN vì những hành vi kém văn hóa. Vẫn biết người hâm mộ Hải Phòng cuồng nhiệt và rất yêu bóng đá thế nhưng họ cần phải học lại văn hóa cổ vũ nếu không muốn làm xấu mặt bóng đá tỉnh nhà thêm lần nào nữa. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: