Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB TP.HCM có động thái bất ngờ sau 2 trận toàn thua

Theo nhiều nguồn tin, vé mùa theo dõi CLB TP.HCM thi đấu tại sân nhà đã giảm nhẹ sau khi đội bóng có những thành tích không được như mong đợi.

Cụ thể trang chủ của CLB TP.HCM đã thông báo rằng vé mùa cho khán đài A1 có giá là 960.000 đồng (trước đó có giá 1.080.00 đồng). Trong khi đó vé khán đài A2, A3 cũng có sự giảm nhẹ từ 720.000 đồng xuống còn 640.000 đồng. Đối với khán đài B, mức giá giảm từ 504.000 đồng xuống 448.000 đồng.

Đây được xem là động thái mà CLB TP.HCM nhằm thu hút người hâm mộ đến sân để theo dõi và cổ vũ họ trong một mùa giải khởi đầu khó khăn. 

Vào tối nay (13/2), “Chiếm hạm đỏ” sẽ chạm trán tân binh Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2023.

Đó là trận chung kết ngược giữa hai đội chót bảng khi cùng thua ở 2 lượt trận đầu tiên. Đội nào nhận thất bại ở trận đấu này sẽ có khả năng rơi vào cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt.

“Slogan năm nay của đội TPHCM là thi đấu vì người hâm mộ, vì cổ động viên TP.HCM. Tôi mong các cổ động viên hãy đến cổ vũ cho chúng tôi. Các bạn là cầu thủ thứ 12 giúp chúng tôi đạt kết quả tốt”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ về CĐV sau thất bại trước Hải Phòng.

Thông tin khác liên quan đến CLB TP.HCM, đội bóng này chính thức chia tay tiền đạo Bruce Alexander. Anh không để lại được bất cứ dấu ấn gì sau 2 trận đấu.

Thay cho Bruce là tiền đạo Victor Mansaray. Chân sút này đã từng chơi cho CLB TP.HCM ở lượt về mùa giải 2019. Thế nhưng sau đó vì cả hai bên đã không tiếp tục đồng hành vì nhiều lý do.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: