Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB TP HCM “nát” như thế nào dưới bàn tay chủ tịch Hữu Thắng

Mối lương duyên của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và CLB TP HCM đã chính thức khép lại sau 4 năm gắn bó thế nhưng đây có thể xem là quãng thời gian trầm nhất của Chiến Hạm Đỏ.

Sau lời chia tay của chủ tịch Lê Công Vinh, CLB TP HCM đã nhanh chóng tìm được một vị chủ tịch mới là cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Thắng.



Chiến lược gia người Nghệ An đến với Chiến Hạm Đỏ sau gần 1 năm nghỉ ngơi kể từ khi từ chức sau thất bại của U23 Việt Nam tại Sea Games 2017.

Cập bến TP HCM, ngay mùa giải 2019, TP HCM cùng chủ tịch Hữu Thắng và huấn luyện viên Chung Hae-Seong giành ngôi á quân V League cùng danh hiệu hạng 3 Cúp Quốc Gia.

Không chỉ thành công về chuyên môn, TP HCM thời điểm đó còn gây ấn tượng về mặt thương hiệu khi chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng với bản hợp đồng cho mượn 6 tháng.



Tưởng chừng, đây sẽ là điểm mốc đánh dấu cho sự chuyển mình của TP HCM để vươn lên trở thành một trong những thế lực hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, thành tích của đội bóng này lại giảm dần theo từng mùa.



Mùa giải 2020 khép lại, TP HCM chỉ cán đích với vị trí thứ 5 chung cuộc cùng với đó là lời chia tay đầy tiếc nuối của huấn luyện viên Chung Hae-Seong – đây có thể được xem là sự kiện mở đầu cho chuỗi ngày đen tối của TP HCM.

Đầu mùa 2021, TP HCM vung tiền khủng trên thị trường chuyển nhượng với hàng loạt bản hợp đồng lớn từ Lee Nguyễn, thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng đến huấn luyện viên Mano Polking. Đáng tiếc, đó lại là mùa bóng thảm họa của TP HCM.



Họ cán đích với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng ở thời điểm mùa bóng bị hủy vì dịch Covid-19. Nếu mùa giải 2021 tiếp tục kéo dài, chưa biết tình hình của TP HCM sẽ còn tệ hơn cỡ nào.

Được kỳ vọng sẽ hồi sinh dưới thời huấn luyện viên Trần Minh Chiến ở mùa giải 2022, tuy nhiên TP HCM nhanh chóng gây thất vọng sau 7 vòng.



Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã trải qua đời huấn luyện viên thứ 4 chỉ trong vòng 55 ngày nhưng vẫn phải xếp chót bảng và là đội bị đánh giá có nguy cơ rớt hạng cao nhất.

Tóm gọi lại, 4 năm dưới quyền thủ tịch Hữu Thắng, TP HCM bị xem là gã nhà giàu ngớ ngẩn, ngoài tiền họ chẳng còn giá trị nào khác. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: