Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB TP HCM và 3 lần thay tướng ở mùa giải 2022

TP HCM đang trở thành “lò xay” huấn luyện viên của V League 2022 khi đội bóng này đã thay đến 3 đời thuyền trưởng khi mùa giải mới đi được 2/3 chặng đường.

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến


Tháng 9/2021, huấn luyện viên Trần Minh Chiến được bổ nhiệm trở thành huấn luyện viên trưởng của CLB bóng đá TP HCM.


Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Becamex Bình Dương lại không thể hiện được sự mát tay khi nắm đội. Chiến Hạm Đỏ có khởi đầu bết bát tại V League 2022 với chuỗi 7 vòng đấu đầu tiên không biết đến mùi chiến thắng. Họ chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm với 3 trận hòa và 4 thất bại.



Nhận thấy thành tích của đội bóng không thể cải thiện, huấn luyện viên Trần Minh Chiến đã quyết định xin từ chức. Ông dẫn dắt TP HCM thêm 2 trận đến vòng 9 và được ban lãnh đạo chấp nhận cho rời đội bóng.

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng


Ngay sau khi chia tay huấn luyện viên Trần Minh Chiến, TP HCM đã tìm được người thay thế là huấn luyện viên Trương Việt Hoàng.

Cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam với thành tích ấn tượng khi dẫn dắt Hải Phòng và đỉnh cao là chức V League cùng Viettel FC được kỳ vọng sẽ giúp TP HCM hồi sinh mạnh mẽ.



Tuy nhiên, đúng 39 ngày kể từ khi nhậm chức, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đã xin từ chức. Ông không thể giúp đội bóng giành chiến thắng sau 4 trận với 3 thất bại và chỉ 1 trận hòa.

Sau thất bại 0-2 của TP HCM trước Sài Gòn FC ở loạt trận vòng 16 V league, ông Trương Việt Hoàng đã đệ đơn chia tay đội bóng và nhận được sự đồng ý của ban lãnh đạo.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành



Lời đề nghị nắm đội dành cho Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng bị từ chối khiến ban lãnh đạo TP HCM buộc phải chuyển hướng sang chiêu mộ huấn luyện viên Vũ Tiến Thành.



Cựu thuyền trưởng Sài Gòn FC sẽ chính thức nắm đội kể từ vòng 17 V League với nhiệm vụ giúp đội bóng trụ hạng.

TP HCM đang tạm kém vị trí an toàn của đội bóng cùng thành phố Sài Gòn đúng 2 điểm. Thời gian còn lại của mùa giải là vẫn còn, tuy nhiên với tình hình hiện tại của Chiến Hạm Đỏ,  thử thách dành cho HLV Vũ Tiến Thành thực sự rất nặng. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: