Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB TP Hồ Chí Minh được tiếp thêm sức mạnh với tân binh Việt kiều

Ngay trước thềm mùa giải 2023, CLB TP Hồ Chí Minh chính thức công bố tân binh Việt kiều đến từ Pháp là Vincent Trọng Trí.

Cụ thể vào sáng ngày hôm nay, 30/12, CLB TP Hồ Chí Minh cho ra mắt bản hợp đồng mới nhất mang tên Vincent Trọng Trí Guyenne.

Cầu thủ Việt kiều này được sinh ra tại Pháp vào năm 1992. Bố và mẹ anh đều là người Việt Nam. Từ nhỏ anh đã có đam mê và luôn theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên Trọng Trí chỉ mới thi đấu ở những giải nghiệp dư của Đức, Áo và Australia.

Do đó anh luôn nuôi dưỡng ước mơ để được trở về Việt Nam thi đấu. Phải đến năm 2016, ước mơ về quê hương chơi bóng của Vincent Trọng Trí mở trở thành hiện thực.

Anh đã được đến thử việc ở CLB Thanh Hóa và Khánh Hòa. Tuy nhiên vì không có quốc tịch Việt Nam và chuyên môn chưa đáp ứng nên anh không được nhận.

Cho đến cuối năm 2021, anh tiếp tục quay trở lại Việt Nam vì đã xin cấp quốc tịch thành công. Sau đó Vincent Trọng Trí quyết định thử vận may của mình với 2 câu lạc bộ Sài Gòn và Khánh Hòa.

Đáng tiếc rằng thời điểm đó các đội hầu như đều đã chuẩn bị xong lực lượng. Bên cạnh đó dịch Covid-19 cũng ảnh hưởng đến lần trở lại này của anh. 

Cuối cùng may mắn cũng đã mỉm cười với cầu thủ Việt kiều này khi anh chính thức gia nhập CLB Phù Đổng. Ở mùa bóng 2022 vừa qua, anh chơi khá nổi bật ở giải hạng Nhất quốc gia.

Đó cũng là lý do CLB TP Hồ Chí Minh chiêu mộ anh. Trước Vincent Trọng Trí, đội bóng thành phố mang tên Bác từng ký hợp đồng với Lee Nguyễn. Tuy nhiên chưa rõ mùa bóng mới họ có gia hạn với ngôi sao Việt kiều này hay không.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: