Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB V-League “không đoái hoài” mức thưởng trăm triệu dù điều kiện dễ dàng

Các cầu thủ của CLB TP HCM vẫn chưa thể nổ phát súng đầu tiên ở V-League 2023 dù cho mức thưởng mỗi bàn thắng lên tới 100 triệu đồng.

Tại vòng 1 V-League 2023, CLB TP HCM đã để thua đáng tiếc trước Nam Định sau tình huống penalty gây tranh cãi ở những phút cuối trận.

Bước vào vòng 2, họ tiếp tục gây thất vọng khi chưa thể kiếm được điểm số đầu tiên tại giải. Trở về mái ấm Thống Nhất ở vòng 2 để tiếp đón CLB Hải Phòng, CLB TP HCM thêm 1 lần nữa nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1.

Nhìn vào BXH V-League lúc này, họ chỉ đứng trên đúng tân binh Khánh Hòa. Cả 2 đội bóng đều chưa có điểm số nào. Trong đó Khánh Hòa nhận nhiều bàn thua hơn. Đáng nói rằng TP HCM thậm chí còn chưa có nổi bàn thắng nào sau 2 vòng đấu vì hàng công bế tắc.

Trước trận đấu với Hải Phòng, CLB TP HCM đã đón nhận liều “doping” lớn khi lãnh đạo UBND TP.HCM treo thưởng 100 triệu đồng cho 1 bàn thắng. Có thể thấy điều kiện này khá dễ dàng. Thế nhưng các chân sút của “chiến hạm đỏ” lại không thể tìm được bàn thắng vì lối chơi nhạt nhòa.

Có lẽ ngoại binh Alexander Bruce là người gây thất vọng nhất. Anh được chính Lee Nguyễn giới thiệu cho đội bóng cũ. Thế nhưng cầu thủ này hay mắc lỗi, xử lý bóng hỏng và không để lại dấu ấn nào. Màn trình diễn quá tệ của Bruce khiến anh bị thay ra bởi Huy Toàn ngay khi hiệp 1 kết thúc.

Trước vòng đấu thứ 3, các đội tham dự V-League sẽ chốt danh sách đăng ký ngoại binh. Do đó Alexandre Bruce nhiều khả năng sẽ bị thanh lý hợp đồng. Đội chủ sân Thống Nhất cần 1 tiền đạo toàn diện hơn và có nhiều kinh nghiệm chinh chiến V-League hơn.

Nhìn vào 3 cái tên còn lại trên hàng công của TP HCM, Daniel Green chơi ở mức tròn vai. Trong khi đó Hoàng Vũ Samson sa sút vì tuổi tác. Hồ Tuấn Tài là cái tên nhận nhiều sự kỳ vọng nhất nhưng chưa có duyên ghi bàn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: