Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Có danh hiệu sau gần 6 năm, Man Utd đang trở lại đầy mạnh mẽ

Từ Sân vận động Wembley – Manchester United đã nâng cao chiếc cúp đầu tiên sau gần sáu năm vào chiều Chủ nhật, khi đánh bại Newcastle một cách dễ dàng trong trận chung kết Carabao Cup tại Wembley.

Các mùa giải kể từ năm 2017 đã không còn đặc trưng đối với một trong những câu lạc bộ bóng đá thành công nhất thế giới. Đã có những thất bại ở bán kết, suýt bỏ lỡ trong trận chung kết và thất bại trong loạt sút luân lưu, nhưng một chủ đề phổ biến trong giai đoạn cằn cỗi của họ là sự mong manh – không đủ mạnh mẽ trong những thời điểm quan trọng nhất để đối phó với tình huống.

Nhưng có vẻ như đây là mùa mà tất cả sẽ thay đổi. Và điều đó phụ thuộc vào Erik ten Hag và chuỗi các quyết định mà ông ấy đã đưa ra kể từ khi trở thành người quản lý lâu dài của câu lạc bộ.

Ten Hag đã thay đổi đội ngũ này, nâng cao tinh thần của họ và yêu cầu những tiêu chuẩn cao nhất của họ.

Ông ấy đã liên tục nói về việc không đạt được gì cho đến khi giành được danh hiệu, và có một cầu thủ trong đội của ông hiểu rõ hơn bất kỳ cầu thủ bóng đá nào trên thế giới về nghệ thuật hoàn thành công việc.

Pha đánh đầu trong hiệp một của Casemiro đã phá vỡ thế bế tắc và mang về cho Man United lợi thế mà có lẽ họ đã không đảm bảo được cho đến thời điểm đó.  

Marcus Rashford đã ghi bàn ngay sau đó để ấn định chiến thắng, và mặc dù Newcastle hừng hực khí thế trong suốt phần còn lại của trận đấu, kết quả không bao giờ bị nghi ngờ.

Họ đã làm điều đó mà không ồn ào, và không ở trạng thái rung động tốt nhất. Nhưng chỉ trong vài tháng, Man United đã đi từ một đội có ít niềm tin trở thành một đội có thể giành được các danh hiệu. Họ làm được điều quan trọng là hoàn thành công việc; giống như câu nói của Casemiro về cách vượt qua các trận chung kết.

“Trận chung kết không phải để chơi, trận chung kết là để giành chiến thắng, dù bạn có thể,” anh ấy nói trong những ngày ở Real Madrid.

Tại đây, Casemiro đã giành được chiếc cúp thứ 21 trong sự nghiệp và giành chiến thắng ở trận chung kết thứ 16 trong số 18 trận chung kết trong sự nghiệp. Anh ghi một bàn thắng và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Nhưng chính tấm gương mà anh ấy đặt ra, những tiêu chuẩn mà anh ấy yêu cầu trên sân, đã kéo một nhóm cầu thủ không biết cách giành chiến thắng vào một lĩnh vực hoàn toàn mới trong nhiều tháng và nhiều năm tới.

Năm 2006, chức vô địch League Cup là bệ phóng cho một giai đoạn thành công cho một thời kỳ mới của Sir Alex Ferguson. Chiến thắng này tại Wembley được so sánh với thời điểm đó, và là dấu ấn đầu tiên trong mùa giải đầu tiên cực kỳ thành công của Ten Hag tại Old Trafford. 

Họ đã giành được một số chiến thắng quan trọng trước các đối thủ trong giải đấu và loại Barcelona khỏi châu  u, nhưng các danh hiệu mới là thước đo ở Man United, và Ten Hag hiện đã có danh hiệu đầu tiên.

Thời gian sẽ trả lời liệu Man United có tiếp tục hồi sinh hay không. Thời gian sẽ trả lời liệu Man United có thực sự ‘trở lại’ hay không – giống như nhiều người đã gợi ý trong những tuần gần đây.

Có lẽ họ sẽ không đến được đó cho đến khi giành được những danh hiệu lớn, Premier League là ưu tiên hàng đầu, nhưng sau ngày hôm nay, không có lý do gì để không nghĩ rằng Erik ten Hag – và Casemiro cùng những người khác – không thể giúp họ đạt được điều đó.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: