Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Công an Hà Nội tính làm điều không tưởng với siêu sao Thái Lan

Theo tiết lộ từ báo chí Thái Lan, CLB Công an Hà Nội đang có ý định bất ngờ khi muốn chiêu mộ Theerathon Bunmathan. 

Dù sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình, Công an Hà Nội đã gây thất vọng ở giai đoạn đầu V.League 2022 khi chỉ có được 4 điểm sau 4 lượt trận. Họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng .

Quãng thời gian nghỉ hơn hai tháng là vô cùng quý báu để tân binh này củng cố lại lực lượng và trở lại mạnh mẽ hơn.

Đáng chú ý tờ báo Thái Idoojung hé lộ rằng CLB Công an Hà Nội đang muốn chiêu mộ hậu vệ Theerathon Bunmathan của Thái Lan cho giai đoạn tới.

“Có thông tin cho rằng một đội bóng của Việt Nam muốn chiêu mộ Theerathon Bunmathan, đội trưởng của tuyển Thái Lan ngay ở mùa giải này. Đó là Công an Hà Nội, đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh ở V-League”, tờ Idoojung viết.

Bên cạnh đó, tờ báo Thái còn tiết lộ đội bóng Thủ đô sẵn sàng trả mức lương khủng cho trung vệ của tuyển Thái Lan: “CLB Công an Hà Nội được cho là sẵn sàng đưa ra đề nghị cực khủng cho Theerathon Bunmathan với mức lương 1,3 tỷ đồng/tháng (2 triệu baht).

“Một điều đáng chú ý là giai đoạn 2 của V-League diễn ra đúng lúc Thai League khép lại. Nhiều khả năng, CLB Công an Hà Nội muốn dùng Theerathon Bunmathan trong 7 trận đấu ở giai đoạn 2 để giành chức vô địch V-League.

“Được biết CLB Công an Hà Nội có những thay đổi lớn về đội hình ở mùa giải này. Họ đã chiêu mộ nhiều tuyển thủ Việt Nam. Đặc biệt, CLB Công an Hà Nội đã mang về hậu vệ Đoàn Văn Hậu.”

Do thời hạn chuyển nhượng giai đoạn 1 V.League 2023 đã kết thúc nên nếu Công an Hà Nội có ý định chiêu mộ Theerathon Bunmathan, họ sẽ phải chờ tới kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vào tháng 6.

Hiện tại, Theerathon Bunmathan đang thuộc CLB Buriram United. Đội bóng này cũng đang dẫn đầu BXH Thai League 2023 với 52 điểm sau 20 trận và là ứng cử viên vô địch lớn nhất của mùa giải năm nay.

Bunmathan là nhân tố quan trọng giúp tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2022 vừa qua. Anh đã ghi bàn vào lưới Văn Lâm trong trận chung kết lượt về trên sân Thammasat. Qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0.

Trung vệ 32 tuổi từng có thời gian thi đấu ở Nhật Bản cho CLB Vissel Kobe và Yokohama F. Marinos. Đặc biệt, Bunmathan còn là cầu thủ Thái Lan đầu tiên vô địch J1 League khi cùng Yokohama F. Marinos giành danh hiệu năm 2019.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: