Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cú hích Champions League của Newcastle United vẫn đi đúng hướng

Newcastle United tiếp tục hành trình tìm kiếm tấm vé đá Champions League sau một chiến thắng tuyệt vời khác ở St James’ Park.

Newcastle đã biến đổi một cách thần kỳ đã đánh bại Fulham. Họ tiếp tục củng cố được vị trí thứ 3 của mình.

Đây là một cuộc đua Champions League đầy mâu thuẫn. Những gã khổng lồ mờ nhạt Liverpool và Chelsea tụt dốc không phanh là một bất ngờ lớn. Newcastle vươn lên trong top 4 mang đến sự bắt mắt ấn tượng.

Sự yên tĩnh của Big Six đã bị xáo trộn. Tất nhiên, tính không thể đoán trước của bóng đá là lý do tại sao tất cả chúng ta đều yêu thích trò chơi này.

Eddie Howe đang lấn lướt Jurgen Klopp toàn diện. Pep sẽ nổi bật trong nỗ lực giành thêm một danh hiệu PL. Mikel Arteta nâng tầm Arsenal theo cách của anh ấy lên hàng đầu. Man United đang trỗi dậy trở lại dưới thời một HLV có nguy cơ thoát khỏi cái bóng quá lớn của Sir Alex.

Tất nhiên, chúng ta chỉ quan tâm đến Steady Eddie và NUFC. Ngay khi chúng ta đang dự tính về trận hòa PL 0-0 lần thứ ba liên tiếp thì Isak đã xuất hiện.

Alexander Isak đã trải qua một thời gian khó khăn với chấn thương kể từ khi anh ấy đến với nhiều sự hâm mộ sau vụ chuyển nhượng kỷ lục 60 triệu bảng. Thế nhưng anh ấy đã đứng một mình trên sân khấu một phút kể từ khi kết thúc thời gian thi đấu bình thường để ấn định chiến thắng cho Newcastle United. Đó là bàn thắng thứ ba của anh ấy trong trang phục đen trắng .

Quý giá biết bao, bổ ích biết bao, nhẹ nhõm biết bao! Đây thực sự là một trò chơi đầy kịch tính. Không chỉ là người chiến thắng cuối cùng mà còn là một quả phạt đền chưa từng có!

Newcastle United đã tiếp tục ghi 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở các giải đấu hàng đầu lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ. Trong quá trình này, họ đã cân bằng kỷ lục của một câu lạc bộ khác là 14 trận không thua ở các giải hạng cao nhất được thiết lập vào năm 1950 và trận đấu vào năm 2011.

Các kỷ lục sụp đổ như hoa giấy trong gió khi Newcastle tiến tới vinh quang. Họ chỉ bị đánh bại một lần trong cả mùa giải sau 19 trận đấu. Tuy nhiên, sự thất vọng trong hiệp hai có thể đã xuất hiện khi Newcastle tìm kiếm bàn thắng khó nắm bắt tưởng chừng như không bao giờ đến.

Đã có lúc họ có Callum Wilson, Allan Saint-Maximin, Miggy Almiron và Isak trên sân cùng một lúc.

Bruno Guimaraes, thường xuyên là nhịp tim của đội bóng này, đã phải nghỉ tập tễnh trong hiệp một vì chấn thương mắt cá. Anh sẽ khiến ban lãnh đạo lo lắng khi các trận đấu chồng chất bao gồm cả trận bán kết cúp liên đoàn hai lượt đi. 

Nhưng đây là một chiến thắng đầy căng thẳng khi Geordies nhận được những gì họ đang cầu nguyện trong một pha kết thúc ấn tượng nhất của một trận đấu điên rồ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: