Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cuộc chiến ghế nóng ĐTVN: Cựu thuyền trưởng Tây Ban Nha – Javier Clemente nhập cuộc

Theo nhiều nguồn tin, cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Tây Ban Nha – Javier Clemente đã nộp hồ sơ ứng cử vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam thay thế cho ông Park Hang Seo.

Ngay từ thời điểm VFF xác nhận sẽ chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang Seo từ đầu năm 2023, đã có hàng loạt ứng viên gửi hồ sơ ứng cử đến VFF.



Cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua này là ông Javier Clemente – người từng có giai đoạn 6 năm dẫn dắt đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Javier Clemente bổ nhiệm trở thành thuyền trưởng La Roja trong giai đoạn từ năm 1992-1998. Chiến lược gia 72 tuổi đã tạo nên kỷ lục vô tiền khoán hậu khi giúp đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha bất bại trong 31 trận liên tiếp.



Trước đó, huấn luyện viên Javier Clemente từng có quãng thời gian dẫn dắt Atletico Madrid và Athletic Bilbao. Cùng với đội bóng Xứ Basque, huấn luyện viên Javier Clemente giành 2 La Liga, 1 Copa del Rey và 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha . Ông cũng được bầu chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất Tây Ban Nha trong 3 mùa liên tiếp.




Một vài những học trò nổi tiếng của huấn luyện viên Javier Clemente  có thể kể đến như Luis Enrique, Fernando Hierro và đặc biệt nhất chính là Pep Guardiola. 



Hiện tại, ông Javier Clemente vẫn đang nghỉ ngơi kể từ sau khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Libya từ đầu năm 2022. 

Ngoài ông Javier Clemente, có thể kế đến một vài vị thuyền trưởng nổi tiếng khác đã nộp hồ sơ với VFF bao gồm Marc Wilmots – cựu HLV đội tuyển Bỉ hay Dragan Skocic – cựu HLV đội tuyển Iran. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: