Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cựu sao U23 Việt Nam trở thành tân binh thứ 2 của Đông Á Thanh Hóa

Lâm Ti Phông chuẩn bị ký kết hợp đồng 3 năm với câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa sau khi đã chia tay CLP TP Hồ Chí Minh.

Theo VTC News, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã chính thức xác nhận việc họ sẽ chiêu mộ cựu sao U23 Việt Nam Lâm Ti Phông từ CLB TP Hồ Chí Minh. Theo đó thời hạn của bản hợp đồng là 3 năm đã được đôi bên ký kết vào sáng này.

CLB TP Hồ Chí Minh đã đồng ý để Lâm Ti Phông rời đi theo đúng nguyện vọng của tiền vệ sinh năm 1966.

Trong quá khứ, anh từng được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam. Lâm Ti Phông từng chơi nổi bật trong màu áo CLB Khánh Hòa trước khi khoác áo đội bóng của thành phố mang tên Bác.

Ngay ở những thời điểm khó khăn của CLP TP Hồ Chí Minh, anh vẫn luôn thi đấu ấn tượng với tốc độ, thể lực và tư duy chơi bóng. 

Như vậy Lâm Ti Phông đã trở thành tân binh thứ 2 của Đông Á Thanh Hóa tại V League 2023. Trước đó họ đã có được sự trở lại của Lê Thanh Bình. Cầu thủ này đã chơi thành công tại giải hạng Nhất. Anh có vai trò quan trọng khi giúp CLB Khánh Hòa lên hạng nhờ 8 pha lập công.

Lãnh đạo Đông Á Thanh Hóa chia sẻ: “Tài năng của Lâm Ti Phông được HLV Velizar Popov đánh giá cao. Bởi vậy chúng tôi rất nỗ lực trên TTCN để đáp ứng những mục tiêu mà HLV trưởng cần. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ công bố thêm các tân binh.”

Tân HLV của Đông Á Thanh Hóa là cựu HLV trưởng U23 Myanmar Velizar Popov. Ông sẽ thay thế HLV Petrovic trong mùa bóng mới. Được biết trong thời gian qua, đội bóng xứ Thanh thường tập trung rèn thể lực và làm quen những chiến thuật mới. 

Theo lịch thi đấu, Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp Khánh Hòa ở vòng 1. Đó là cơ hội cho Lâm Ti Phông và Lê Thanh Bình chạm trán đội bóng cũ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: