Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đã đến lúc HLV Gareth Southgate nên tin dùng Marcus Rashford tại World Cup 2022

Marcus Rashford đã có một màn trình diễn ấn tượng trong cuộc đối đầu với xứ Wales tại vòng 3 vừa qua. Có lẽ HLV Gareth Southgate sẽ phải suy nghĩ về việc có dùng anh đá chính tại vòng loại trực tiếp hay không.

Với việc đội tuyển Anh gần như chắc chắn giành quyền vào vòng loại trực tiếp của World Cup trước trận đấu với Xứ Wales, Gareth Southgate đã có một số thay đổi. Đó chính là Marcus Rashford.

Cầu thủ của Manchester United đã mở tỷ số bằng một cú sút phạt đẹp mắt. Anh đã mang đến một màn trình diễn chói sáng mà người hâm mộ đã khao khát được chứng kiến ​​trong nhiều năm nay.

Bàn thắng đó chắc chắn là điểm nhấn đẹp nhất của trận đấu. Ngoài ra anh cũng để lại ấn tượng lâu dài với Southgate bởi phong độ của mình.

Từ tấn công cho đến việc phòng thủ, Rashford đều làm rất tốt. Anh cũng đã hoàn thành cú đúp để mang về bàn thắng thứ ba cho Tam Sư. Đặc biệt đó là bàn thứ 100 của Anh tại World Cup.

Đó là một pha đi bóng tuyệt vời của Rashford khiến Connor Roberts không thể làm được gì. Sức mạnh trong cú sút của Rashford khiến cho thủ thành Danny Ward chỉ biết chôn chân trước khung thành.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy Southgate mỉm cười và ôm lấy Rashford khi cầu thủ này rời sân ở phút 75. Ông biết mình đã nhìn thấy điều gì đó đặc biệt ở đây và đã lên sẵn kế hoạch để duy trì phong độ đó.

Đó là một loại năng lượng còn thiếu trong trận hòa của Anh với Mỹ. Vậy nên Southgate giờ đây có một quyết định thực sự để đưa ra.

Ông có tiếp tục sử dụng những cầu thủ ưa thích là bộ đôi Raheem Sterling và Mason Mount của Chelsea nữa không? Hay ông sẽ cho Rashford một cơ hội khác để thể hiện tài năng của mình ở vòng loại trực tiếp?

Nếu Southgate muốn các tiền đạo của ông đóng góp bàn thắng, thật khó để bỏ qua Rashford. Anh đã có thêm một lần nữa chơi bóng với sự tự tin cùng vẻ kiêu ngạo rất cần thiết.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: