Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đã tới lúc Real Madrid tìm “người kế vị” Benzema?

Khi mà Benzema đang dần cho thấy sự sa sút ở mùa giải năm nay, và bản thân anh cũng không còn quá trẻ, có lẽ Real nên cân nhắc về việc đem về một cái tên chất lượng ở hàng tiền đạo.

“Nối lại tình xưa” với Mbappe?

Thông tin về việc cầu thủ người Pháp mong muốn rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là thông tin được chú ý sô 1 ở thời điểm hiện tại. Xét trong các đội bóng đang mong muốn có sự phục vụ của Mbappe, thì Real chấc chắn là ứng cử viên nặng ký nhất xét về cả tham vọng và tài chính.

Bản thân Mbappe từ nhỏ đã có mong muốn được tới Real và nếu có cơ hội, chắc chắn anh sẽ không bỏ lỡ nó một lần nữa. Đẳng cấp của Mbappe là điều không cần phải bàn cãi, thêm vào đó anh sẽ kết hợp cùng với nhưng Camavinga, Tchouameni để tạo thành bộ 3 người Pháp tại Bernabeu. 

Nhưng có 2 điều cần lưu tâm trong thương vụ này, đầu tiên là việc chủ tịch của PSG căm thù Real tới xương tủy. Ông cũng không muốn bán Mbappe, và nếu có bán, ông cũng sẽ ưu tiên những CLb khác chứ không phải Real.

Và một điều nữa chính là đẳng cấp của Real. Khi họ đã bị từ chối một lần, thật khó đẻ Perez có thể chấp nhận một lần nữa đàm phán với cầu thủ người Pháp. Real phải là niềm mơ ước của mọi cầu thủ, là CLB mà chỉ cần họ muốn, thì bạn không thể từ chối.

Ấn số Lautaro Martinez

Theo tờ CMW của Ý, bộ phận tuyển trạch của Real Madrid đang chuyển hướng tới chân sút Martinez của Inter Milan. Đội bóng Hoàng gia nhắm tới chân sút này để thế chỗ Benzema khi “Big Ben” đã 35 tuổi và khó có thể duy trì phong độ cao trong những mùa giải sắp tới.

Tuy vậy, Inter không dễ dàng buông bổ cầu thủ chủ chốt của mình và đang định giá cầu thủ người Argentina lên tới 100 triệu Euro – tương đương khoảng 86 triệu bảng Anh. 

Bên cạnh đó, Real sẽ có đối thủ trong cuộc đua dành chữ ký của Lautaro Martinez khi hiện tại Antonio Conte cũng đang rất muốn đưa cậu “học trò cũ” về Tottenham. 

Và cả Chelsea cũng đang thiếu đi một mẫu tiền đạo có thể đảm bảo hiệu suất ghi bàn khủng nên Lautaro là lựa chọn hợp lý và có lợi cho đội bóng thành London.

Mùa giải năm nay, Lautaro Martinez đang thể hiện một phong độ ấn tượng với 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho Inter. Mới đây nhất, chính chân sút này đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận hòa 3-3 trước Barcelona tại Champions League mùa này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: