Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dangda chấn thương gân kheo nguy cơ lỡ đại chiến Việt Nam

Tiền đạo chủ lực của đội tuyển Thái Lan Teerasil Dangda phải rời sân từ sớm trong trận bán kết lượt về gặp Malaysia. Chân sút 34 tuổi chỉ chơi 45 phút do dính chấn thương gân kheo.

Mức độ chấn thương vẫn chưa được ông bố cụ thể thế nhưng có vẻ như tình hình của Dangda không thực sự khả quan.



Tính đến thời điểm hiện tại Dangda đang là dẫn đầu trên bảng xếp hạng vua phá lưới với 6 pha lập công, hơn người đứng thứ 2 là Tiến Linh 1 bàn.



Dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng Dangda vẫn là tiền đạo đáng tin cậy nhất của bóng đá Thái Lan thời điểm hiện tại. 6 bàn thắng sau 6 trận cho thấy đẳng cấp, kinh nghiệm và vị thế của Dangda với bóng đá khu vực.



Nếu tiền đạo 34 tuổi không thể góp mặt chắc chắn sẽ là lợi thế lực lớn dành cho đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang Seo. Bên cạnh đó, Tiến Linh cũng chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua vua phá lưới.

Trong trường hợp Dangda không thể ra sân, chắc chắn Mano Polking sẽ trao suất đá chính cho huyền thoại Adisak Kraisorn – cầu thủ đã sút hỏng quả phạt đền ở bán kết AFF Cup 2018 trước Malaysia.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: