Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đánh bại U20 Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn bật mí về cách giành thắng lợi

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ niềm vui khi U20 Việt Nam vượt qua U20 Australia ở trận mở màn giải châu Á.

Ra quân tại bảng B VCK U20 châu Á 2023 vào chiều 1/3, các cầu thủ U20 Việt Nam đã đánh bại U20 Australia 1-0 với bàn thắng duy nhất của Quốc Việt.

Sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bật mí về thắng lợi: “Quan trọng là thái độ bắt đầu cuộc chơi và tính kỷ luật. Đây là điểm mạnh của U20 Việt Nam. Chúng tôi đã cố gắng xây dựng và phát huy.

“Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về chiến thuật của Australia. Ở hiệp 2, họ cảm thấy lúng túng và không tạo ra được khó khăn rõ ràng trước khung thành U20 Việt Nam.

“Xin chúc mừng U20 Việt Nam. Đội đã đá với tinh thần tuyệt vời là yếu tố giúp chiến thắng trận khai mạc trước U20 Australia. Các cầu thủ của tôi đã tuân thủ đấu pháp, chơi rất có kỷ luật”.

Ông đánh giá về cơ hội đi tiếp của các học trò: “Đội tuyển U20 Việt Nam còn hai ngày nữa nghỉ ngơi gặp Qatar. Chắc chắn chúng ta phải có mục tiêu rõ ràng. Tôi muốn giành trận thắng đầu tiên cho người hâm mộ Việt Nam.

“Thật ra trận đấu này đánh giá khách quan thì giới chuyên môn đều nghĩ U20 Australia mạnh hơn. Với trận đấu với Qatar, chung tôi còn 2 ngày để hồi phục và chuẩn bị. Muốn đi xa hơn nữa, chúng ta cần phải chơi với kỷ luật và tinh thần như trận này để làm sao có kết quả như vậy khi gặp Iran, Qatar”.

Trong khi đó, đội trưởng Khuất Văn Khang chia sẻ: “Chúng tôi tìm ra được điểm yếu của đối thủ và có giải pháp ngăn chặn Australia. Cả đội chơi chậm và có bàn thắng từ sớm nên mọi chuyện khá thuận lợi.

“Hiệp 2 toàn đội chơi quyết tâm, cố gắng giữ thành quả. Thắng trận đầu có nhiều lợi thế nhưng hai trận tới rất khó khăn, vì thế chúng tôi giải quyết từng trận một”.

Theo lịch thi đấu, ở lượt trận thứ hai, U20 Việt Nam sẽ có màn chạm trán với Qatar vào lúc 21h00 ngày 4/3.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: