Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Danh sách chấn thương của Liverpool: Dự kiến ngày trở lại

Liverpool vẫn đang chờ đợi một số cầu thủ của đội một trở lại và vực dậy một mùa giải tệ hại ở thời điểm hiện tại.

Những lo lắng về chấn thương của Liverpool không hề nhanh để chấm dứt. Người hâm mộ đã chứng kiến ​​một loạt các ngôi sao của đội một phải ngồi ngoài vào đầu mùa giải. Jurgen Klopp hẳn đã hy vọng điều tồi tệ nhất đã ở phía sau khi mùa hè chuyển sang thu.

Không may mắn như vậy, The Reds đã mất những cái tên như Luis Diaz, Diogo Jota và Joel Matip trong những tuần gần đây. Trong khi đó,Naby Keita sẽ trở lại thi đấu sau 3 tháng nghỉ thi đấu.

Đây là thông tin mới nhất về những người cầu thủ vắng mặt của Liverpool.

Chuyện gì đang xảy ra với Naby Keita?

Keita đã không được nhìn thấy kể từ khi ngồi dự bị trong trận hòa với Crystal Palace vào tháng Tám. Anh đã bị chấn thương gân kheo trong buổi tập sau trận thua Manchester United.

Nhưng Keita đã trở lại tập luyện tại Kirkby vào tuần trước. Bây giờ anh sẽ tìm cách tăng cường thể lực trong những tuần tới. Klopp cho biết anh có thể ra sân kém “1 hoặc 2 tuần” so với Alex Oxlade-Chamberlain, người đã trở lại thi đấu vào cuối tuần trước tại Forest.

Ngày trở lại dự kiến: Trở lại tập luyện nhưng không có khả năng thi đấu cho đến tháng 11.

Ibrahima Konate có bị chấn thương không?

Konate ra sân trước Rangers nhưng đã bỏ lỡ các trận đấu kể từ đó. Klopp cho biết cùng với Keita, Konate có thể trở lại tập luyện đầy đủ vào thứ Hai. Từ đó việc ngồi ngoài không bị kéo dài.

Ngày trở lại dự kiến: Có thể trở lại trong tuần này.

Diogo Jota sẽ vắng mặt trong bao lâu?

Jota đã trải qua một mùa giải khó khăn vì chấn thương. Sau 2 tháng nghỉ thi đấu vì vấn đề gân kheo, tuyển thủ Bồ Đào Nha lại tiếp tục bị chấn thương bắp chân trong trận thắng Manchester City.

Do đó, anh sẽ bỏ lỡ World Cup và có khả năng phải ngồi ngoài ít nhất đến cuối tháng 12.

Ngày trở lại dự kiến: Trận đấu gặp Aston Villa tại Boxing Day là ngày tốt nhất mà anh có thể hy vọng trở lại.

Luis Diaz sẽ ngồi ngoài trong bao lâu?

Cầu thủ người Colombia từng là 1 trong số ít những điểm sáng trong giai đoạn mở đầu mùa giải. Tuy nhiên anh đã bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận thua Arsenal hồi đầu tháng.

Mặc dù chấn thương không cần phải phẫu thuật nhưng điều đó vẫn có nghĩa là Diaz sẽ không ra sân cho đến sau World Cup. Mất khoảng thời gian từ 6 đến 8 tuần để cầu thủ 25 tuổi hồi phục.

Ngày trở lại dự kiến: Cuối tháng 12.

Thiago Alcantara có phải nghỉ thi đấu không?

Thiago đã bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Nottingham Forest vì bị nhiễm trùng tai. Với việc Klopp xác nhận quyết định được đưa ra, cầu thủ người Tây Ban Nha đã nghỉ thi đấu.

Vẫn còn phải xem liệu vấn đề này có khiến anh không tiếp tục được nữa hay không.

Ngày trở lại dự kiến: Không rõ ràng, nhưng sẽ có thể chơi trận đấu với Leeds.

Tình hình với Joel Matip như thế nào?

Matip là cầu thủ thứ 3 của Liverpool thi đấu ở Emirates và gặp vấn đề ở bắp chân trong hiệp hai.

Đây là chấn thương thứ 2 của anh trong mùa giải. Klopp đã đưa ra một bản cập nhật nói rằng chấn thương sẽ “có thể bình phục trước khi World Cup diễn ra.” Matip có thể sẽ thi đấu trong 2 hoặc 3 trận trước khi giải đấu này khởi tranh. Klopp nói rằng tất cả đang đi đúng hướng.

Ngày trở lại dự kiến: Đầu tháng 11.

Có vấn đề với Darwin Nunez không?

Nunez có lẽ đã thể hiện phong độ tốt nhất trong màu áo Liverpool trước West Ham. Thế nhưng anh đã phải ra sân sau 57 phút.

Vấn đề ở đây là với gân kheo của anh. Tuy nhiên, Nunez vẫn có thể trở lại vào cuối tuần này.

Ngày trở lại dự kiến: Dự kiến ​​đối đầu với Leeds

Còn Kaide Gordon thì sao?

Cầu thủ trẻ tài năng vẫn chưa xuất hiện trong mùa giải này. Anh đã gặp vấn đề xương chậu và phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 2.

Anh đã hy vọng sẽ trở lại ngay bây giờ nhưng sẽ cần phải ở ngoài lâu hơn một chút.

Ngày trở lại dự kiến: Không rõ ràng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: