Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32: Ngành công an áp đảo

CLB Công an Hà Nội và PVF – Công an nhân dân cho thấy sự áp đảo về nhân sự trong danh sách tập trung đầu tiên năm 2023 của U23 Việt Nam dưới thời tân HLV Philippe Troussier.

Chiều 27-2, chỉ ít giờ sau khi nhậm chức, HLV trưởng U23 Việt Nam Philippe Troussier đã công bố danh sách tập trung đội tuyển đợt 1 năm 2023.

Theo đó, 41 cầu thủ sẽ hội quân tại Hà Nội từ 1-3, tập luyện và giao hữu chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia vào tháng 5 tới.

Ở danh sách này, hai đội bóng ngành Công an đóng góp số lượng áp đảo. Cụ thể, CLB Công an Hà Nội (V-League) có 5 cái tên gồm Lê Văn Đô, Giáp Tuấn Dương, Nguyễn Hữu Thực, Trần Quang Thịnh, Hà Văn Phương, Bùi Xuân Thịnh. Còn CLB PVF – Công an nhân dân (hạng Nhất) góp 4 cầu thủ gồm Huỳnh Công Đến, Nguyễn Văn Tùng, Ngô Đức Hoàng, Tẩy Văn Toàn.

Trong số này, tiền vệ Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã được đến đến rộng rãi khi tỏa sáng trong mùa áo U19 Việt Nam giành quyền dự VCK U19 châu Á 2020.

Bên cạnh đó là nhiều tài năng trẻ đến từ các đội bóng khác như thủ thành Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Vũ Tiến Long, Trần Xuân Thịnh, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương…

Khoảng 90% cầu thủ được triệu tập lần này từng là học trò của HLV Philippe Troussieer dưới màu áo U19 Việt Nam. Vì thế, không khó để nhà cầm quân người Pháp lên danh sách và triển khai các giáo án.

Nhân sự có thể được bổ sung sau khi U20 Việt Nam hoàn thành vòng chung kết châu Á và HLV Troussier cảm thấy cần thiết phải bổ sung.

Theo kế hoạch, quá trình tập huấn của U23 Việt Nam trong tháng 3-2023 sẽ được chia làm 4 giai đoạn: Rà soát, đánh giá nhân sự; rút gọn danh sách xuống còn 32 cầu thủ và làm quen chiến thuật của tân HLV; rút gọn xuống còn 27 cầu thủ và tập huấn với giáo án chuyên sâu hơn; định hình lực lượng và lối chơi cho SEA Games 32.

Trong giai đoạn tập trung này, dự kiến U23 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại UAE với các đối thủ chất lượng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: