Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

David de Gea sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd trong tương lai?

“Tôi muốn ở đây thêm nhiều năm nữa” – David de Gea đã có phát biểu mới về tương lai của mình sau trận thắng Everton.

David de Gea đã tuyên bố rằng anh muốn gia hạn ở lại Manchester United khi hợp đồng của anh chỉ còn hiệu lực vào cuối mùa giải.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã chuyển đến Old Trafford vào năm 2011. Anh đã trở thành một trong những cầu thủ khoác áo lâu nhất của Man United, giành chức vô địch Premier League cuối cùng của họ vào năm 2013. De Gea cũng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ 4 lần.

Tuy nhiên, anh đang chơi không tốt trong những mùa giải gần đây. Đặc biệt khả năng điều khiển bóng bằng chân kém, điều rất cần với vị trí thủ môn hiện tại.

Với việc Erik ten Hag đang tìm cách thực hiện một phong cách chơi dựa trên việc sở hữu bóng nhiều hơn ở United, De Gea được cho là sẽ bị thay thế. Nhất là khi thủ thành người Tây Ban Nha hiện đang ở năm cuối cùng của hợp đồng, mặc dù Quỷ đỏ có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng.

De Gea hiện không có kế hoạch rời Manchester. Sau chiến thắng 2-1 trước Everton vào đêm Chủ nhật, anh bày tỏ mong muốn đồng ý các điều khoản mới với câu lạc bộ, nơi mà anh coi là nhà trong hơn 11 năm.

“Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu cho đến tận 10 phút cuối cùng,” thủ môn 31 tuổi nói với BT Sport.

“Đó là sự tự tin rất lớn đối với chúng tôi. Hiện tại toàn đội sẽ hướng đến những trận đấu tiếp theo. Thật vinh dự khi được ở đây, đó là một đặc ân.

“Thật tuyệt khi có mặt trong khung thành ngày hôm nay, cùng với toàn đội chiến đấu để giành ba điểm. Tôi chỉ tập trung vào các trận đấu để giúp đỡ đội nhiều nhất có thể.

“Tất nhiên, tôi muốn ở đây thêm nhiều năm nữa. Vì vậy hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi thực sự hạnh phúc khi khoác áo Man Utd.”

De Gea cũng dành nhiều lời khen cho Cristiano Ronaldo, người đã ghi bàn thắng quyết định ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp câu lạc bộ của Ronaldo xuất hiện trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về tương lai ngôi sao này. Huyền thoại người Bồ Đào Nha ra sân từ băng ghế dự bị nhiều hơn là góp mặt ngay từ đầu trong mùa giải năm nay.

“Anh ấy [Ronaldo] chưa bao giờ ở trong tình huống này trước đây [bắt đầu từ băng ghế dự bị]. Thế nhưng cách Ronaldo làm việc thật không thể tin được,” De Gea nói thêm.

“Anh ấy đã ghi bàn quyết định và hỗ trợ cho đội rất nhiều. Đó không phải là khoảng thời gian dễ dàng đối với Ronaldo nhưng anh ấy đã cho thấy một lần nữa mình là một cầu thủ tuyệt vời.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: