Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

De Bruyne: ‘Haaland đã quyết định rất đúng đắn khi gia nhập Man City’

Kevin De Bruyne tin rằng Erling Haaland đã có một quyết định “rất đúng đắn” khi anh ấy chọn gia nhập Manchester City. 

Không thể hiểu nổi khi bất cứ ai nghi ngờ cầu thủ người Na Uy này. Haaland phải trải qua một trận đấu không mấy nổi bật khi Man City thất thủ 0-1 trước Liverpool – trận thua đầu tiên của họ trong mùa giải Premier League. Thế nhưng anh ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời ở Anh.

Haaland đã ghi 15 bàn sau 10 trận tại Premier League kể từ khi gia nhập Man City. Anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu này lập hat-trick trong ba trận sân nhà liên tiếp hồi đầu tháng.

De Bruyne đã hiểu rõ về Haaland và tin rằng chất lượng tấn công có chiều sâu của Man City đã giúp cho việc thích nghi của tiền đạo này trở nên dễ dàng hơn.

“Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nói rằng sẽ rất khó để ghi bàn ở đây,” De Bruyne nói trên trang web của Man City.

“Tôi nghĩ chúng tôi có một đội bóng tuyệt vời, chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội cho các tiền đạo của mình. Vì vậy nếu Haaland ở đó, cậu ấy sẽ ghi bàn.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã đưa ra một quyết định rất đúng đắn khi đến đây.”

Haaland đã ghi 9 bàn trong 5 trận đầu tiên ở Premier League – thành tích tốt nhất trong lịch sử giải đấu. De Bruyne cho rằng điều quan trọng là cầu thủ 22 tuổi này phải ra sân thi đấu.

“Cậu ấy đã làm điều đó trước đây. Cậu ấy là một tiền đạo rất giỏi”, De Bruyne nói thêm. “Tôi rất mừng cho Haaland khi đã hòa nhập nhanh với toàn đội, bởi vì rõ ràng là có rất nhiều áp lực đến đây.

“Nhưng cậu ấy ổn, rất thoải mái và có khởi đầu tốt. Haaland ghi rất nhiều bàn thắng. Vì vậy cậu ấy đang giúp chúng tôi giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: