Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Derby nóng bỏng tại Siêu cúp Việt Nam sẽ mở màn mùa bóng mới

Vào cuối tháng này, Siêu cúp bóng đá Quốc gia sẽ là trận đấu mở màn mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

Cụ thể CLB Hà Nội vs Hải Phòng sẽ có trận derby Miền Bắc diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy.

Trong trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia – Cúp THACO, CLB Hà Nội tham dự với tư cách Đương kim Vô địch quốc gia Night Wolf 2022. Đội bóng thủ đô cũng là tân vương Cúp Quốc gia Baf Meat 2022.

Trong khi đó CLB Hải Phòng là Á quân quốc gia Night Wolf 2022. 

Trận đấu này sẽ mở màn cho mùa giải mới, được tổ chức vào 16h45 Chủ nhật, ngày 29/1/2023. SVĐ Hàng Đẫy là nơi tổ chức, cũng là sân nhà của Hà Nội FC.

Đây được xem là trận “derby” của bóng đá khu vực phía Bắc. Vậy nên nó hứa hẹn nối tiếp truyền thống cực kỳ quyết liệt, hấp dẫn giữa 2 nên bóng đá của thủ đô và đất cảng. 

Trận tranh siêu cúp diễn ra giữa tân vương V-League và nhà vô địch Cúp Quốc gia,. Tuy nhiên ở mùa giải năm ngoái, CLB Hà Nội đã vô địch cả 2 giải đấu này.

Do đó đối thủ của họ là đội Á quân V-League, CLB Hải Phòng.

HLV xuất sắc nhất V-League 2022, ông Chu Đình Nghiêm tự tin hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trận Siêu cúp mở màn mùa giải. 

Trong khi đó, tân HLV CLB Hà Nội, Bozidar Bandovic chia sẻ bản thân đang tìm phương án hoàn thiện đội bóng thủ đô trước thềm trận đấu nóng bỏng này.

Giải thưởng cho trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia cũng được xác định. 

Cụ thể đội thắng sẽ được nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: