Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Derby Xứ Nghệ và 3 vấn đề của Sông Lam Nghệ An

Khuôn khổ loạt trận vòng 18 V League, Sông Lam Nghệ An sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải giải quyết 3 vấn đề để có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Văn Hoàng hay Văn Tiến


2 mùa giải trở lại đây, thủ thành Văn Hoàng luôn được mặc định cho vị trí bắt chính trong khung gỗ của Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, tuy nhiên, cựu cầu thủ Sài Gòn đang gặp khá nhiều vấn đề về mặt phong độ thời gian gần đây.

Sông Lam Nghệ An đang trải qua chuỗi 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Văn Hoàng là một trong những nhân tố chơi tệ nhất giai đoạn này. Thủ thành 27 tuổi ra vào không hợp lý và mắc sai lầm trực tiếp trong bàn thua duy nhất trước Viettel ở vòng 17.



Với bối cảnh hiện tại, rất có thể thủ thành dự bị Văn Tiến sẽ được trao cơ hội ở trận đấu này. Thủ môn cao 1m84 từng thể hiện xuất sắc khi thay Văn hoàng ở trận gặp Hà Nội Fc và anh xứng đáng được trao cơ hội ra sân nhiều hơn.

Đôi cánh mỏi mệt



Vài vòng đấu trở lại đây, hai hành lang biên của Sông Lam Nghệ An đang cho thấy dấu hiệu xuống sức khi cặp cánh Đình Hoàng và Mai Sỹ Hoàng không còn giữ được phong độ.

Có lẽ, đây là thời điểm huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng cần phải thực hiện những thay đổi ở 2 biên. Xuân Mạnh sau quãng thời gian dài đá tiền vệ trung tâm hoàn toàn có thể được trả về vị trí hậu vệ biên phải.



Hành lang trái, cầu thủ trẻ Hồ Văn Cường cũng có thể là một lựa chọn thú vị. Chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng tuyển thủ U20 Việt Nam lại sở hữu tốc độ, thể lực và sức mạnh rất ấn tượng.

Thiếu vắng Quế Ngọc Hải


Tấm thẻ đỏ ở những giây cuối cùng nhằm giúp Sông Lam Nghệ An giữ lại 1 điểm trước SHB Đà Nẵng đã khiến Quế Ngọc Hải không thể góp mặt trong trận cầu sắp tới.



Không có sự phục vụ của trung vệ sinh năm 1993, hàng phòng ngự của Sông Lam Nghệ An sẽ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết nhất là khi họ phải chạm mặt với bộ đôi tiền đạo cao trên 1m90 của Hà Tĩnh.

Nếu có thể giải quyết triệt để cả 3 vấn đề trên, mục tiêu 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của Sông Lam Nghệ An. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: