Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm danh 4 HLV đã nộp hồ sơ ứng cử HLV trưởng ĐTVN

Chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi ngày càng có nhiều chiếc lược gia đẳng cấp châu Âu quan tâm và sẵn sàng ứng cử.

Dragan Skocic – Cựu HLV đội tuyển Iran


Huấn luyện viên Dragan Skocic là người đầu tiên ứng cử cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam khi đã gửi hồ sơ trực tiếp đến Email của Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh

Chiến lược gia người Croatia là người đưa đội tuyển Iran giành vé dự World Cup 2022. Tuy nhiên ông đã bị sa thải vào ngày 7/9 do Liên Đoàn bóng đá Iran quyết định bổ nhiệm Carlos Queiroz  – người từng gắn bó với đội tuyển quốc gia nước này 8 năm.

Slaven Skelezic – HLV U17 Bayern Munich


Slaven Seklezic là người trẻ nhất trong nhóm những cái tên ứng cử trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam. 

Quãng thời gian 2018-2022, Slaven Seklezic làm trợ lý HLV tại đội U17 Bayern Munich trước khi chuyển sang đảm nhiệm công tác đào tạo trẻ.

Chiến lược gia người Đức từng làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Afghanistan trong quá khứ nhưng chưa để lại được nhiều dấu ấn. 

Robert Prosinecki – Cựu cầu thủ Real Madrid và Barcelona


Robert Prosinecki là nhân tố chủ chốt trong đội hình tuyển Croatia giành huy chương đồng World Cup 1998 tại Pháp.

Đỉnh cao nhất của Robert Prosinecki chính là giai đoạn khoác áo Barcelona và Real Madrid. Ông từng lọt vào top 5 đề cử quả bóng Vàng thế giới mùa giải 1990-1991.



Tuy nhiên, sự nghiệp của Robert Prosinecki lại không thực sự nổi bật khi ông chỉ mới sở hữu đúng 1 danh hiệu vô địch Cúp Quốc Gia Serbia mùa giải 2011-2012 cùng Sao Đỏ Belgrade.


Bozidar Bandovic – Cựu HLV trưởng Olympiakos


Bozidar Bandovic là huấn luyện viên kỳ cựu của câu lạc bộ Olympiakos ( Hy Lạp) trong giai đoạn 2014-2020. Suốt quãng thời gian này ông đã giúp Olympiakos thống trị giải vô địch quốc nội với 5 lần đoạt chức vô địch.



Từ năm 2020 đến nay, Bozidar Bandovic chuyển sàng làm việc tại châu Á khi dẫn dắt Buriram United ở Thái Lan trước khi dẫn dắt Chennaiyin tại giải vô địch Ấn Độ.

Cả 4 vị huấn luyện viên trên đều là những cái tên đến từ môi trường bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, vấn đề của họ là đang đòi hỏi mức lương quá cao và chưa từng có kinh nghiệm làm việc với bóng đá Việt Nam. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: