Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 14h: Neymar nhận thẻ đỏ sau khi kết thúc trận đấu

Neymar nhận thẻ đỏ, Mandzukic không quá quan trọng tại A.Madrid, Kakuta rời Chelsea…..

Thua Colombia 0-1 ở lượt 2 vòng bảng Copa America 2015 HLV Dunga còn nhận tin buồn khi Neymar nhận thẻ đỏ trực tiếp vì gây gổ với một cầu thủ Colombia, đó cũng là nguyên nhân gây hỗn loạn sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên. Là đầu tầu dẫn dắt Brazil, thiếu Neymar họ sẽ gặp muôn vàn khó khăn bởi Venezuela đã gây bất ngờ khi đánh bại Colombia ở lượt đấu đầu tiên.

Mandzukic có khả năng ra đi ngay trong hè này.

Mandzukic có khả năng ra đi ngay trong hè này.

Simeone bóng gió khả năng ra đi của Mandzukic, trong cuộc họp báo mới đây khi được hỏi về tương lai của tiền đạo Croatia ông phát biểu: “Đội bóng của tôi chỉ có những cầu thủ không thể đụng đến là Koke và Diego Godin mà thôi”, điều đó úp mở khả năng ra đi của tiền đạo đã gánh vác hàng công cho Atletico Madird đầu mùa giải vừa rồi khi gần đây có khá nhiều tin tức đi hay ở của tiền đạo này.

Gael Kakuta gần như chắc chắn chia tay Chelsea ngay trong mùa hè này. Tiền vệ 23 tuổi trong hôm nay sẽ có buổi kiểm tra sức khỏe tại Sevilla, gia nhập Chelsea từ năm 2007 nhưng không chứng tỏ được mình và bị đẩy đi cho mượn ở hàng loạt đội bóng, ra đi có lẽ sẽ là một lựa chọn đứng đán của cầu thủ người Pháp.

Dải ngân hà mang tên CR7

Dải ngân hà mang tên CR7

Theo New York Times, các nhà khoa học của trường ĐH Lisbon đã phát hiện một chòm sao mới ngoài vũ trụ, David Sobral cùng các cộng sự của mình đã đặt tên dải ngân hà này là CR7 (Cosmos Redshift 7). Ông chia sẻ lấy cảm hứng từ Cristiano Ronaldo họ đã lựa chọn cái tên này cho phát hiện của mình.

Liverpool khẳng định phải nhận đủ 50 triệu bảng mới để Sterling ra đi, mới đây đội bóng đang theo đuổi cầu thủ người Anh này là Man City đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng để có thể sở hữu cầu thủ tốc độ này.

Galatasaray quan tâm tới Van Persie

Galatasaray quan tâm tới Van Persie

Galatasaray xác nhận đang theo đuổi Robin Van Persie. Với tương lai đang bấp bênh tại Man Utd, tiền đạo người Hà Lan có thể sẽ ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng này và có khá nhiều đội bóng đang quan tâm tới anh như Juventus, Lazio, thậm chí mới đây cũng có tin Real Madrid đang để ý tới anh.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: