Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 14h ngày 22/6: Inter Milan giật hàng của AC Milan

(Tin tức bóng đá) – Liverpool và Man Utd giành tiền đạo Sevilla, Flo Perez không thích cầu thủ Argentina, Inter Milan giật hàng của AC Milan là những tin chính trong điểm tin trưa.

Liverpool và Man Utd tranh nhau Bacca. Theo tờ Mirror, điều khoản để giải phóng hợp đồng với chân sút người Colombia hiện đang thi đấu cho Sevilla chỉ khoảng 21 triệu bảng. Với những gì thể hiện ở mùa bóng năm ngoái cả Man Utd và Liverpool đều lao vào cuộc đua giành giật ngôi sao 28 tuổi này.

MU và Liverpool tranh nhau Bacca

MU và Liverpool tranh nhau Bacca

Flo Perez không thích cầu thủ Argentina. Theo Jorge Higuain, cha đẻ của Gonzalo Higuain, con trai ông không phải rời đội bóng hoàng gia do chuyên môn mà là vì chủ tịch Flo Perez không thích những cầu thủ Argentina. Ông đưa ra lý do đó là vì sao các cầu thủ như Redondo, Cambiasso, Solari, Gago và mới nhất là Angel Di Maria đều phải rời Bernabeu trong khi đang có phong độ khá cao.

Chủ tịch Perez không người Argentina

Chủ tịch Perez không người Argentina

Bonucci và Otamendi trong tầm ngắm của HLV Rafael Benitez. Cụ thể vị thuyền trưởng này đã lên danh sách nhằm thay thế cho Segrio Ramos nếu như không thể giữ chân hậu vệ người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng này.

Thiago Silva tỏa sáng giúp Brazil đánh bại Venezuela. Mất Neymar trong vài trận tới đây, “cựu đội trưởng” Thiago Silva có màn trình diễn tuyệt vời khi mở tỉ số cho Selecao ngay ở phút thứ 9 bằng cú voley đẳng cấp như một tiền đạo. Bàn thắng của anh giúp cho Brazil dễ chơi hơn và họ đã giành chiến thắng 2-1 qua đó tiến vào tứ kết Copa America với ngôi đầu bảng C.

Thiago Silva tỏa sáng góp công lớn giúp Brazil chiến thắng trước Venezuela

Thiago Silva tỏa sáng góp công lớn giúp Brazil chiến thắng trước Venezuela

Inter Milan giật hàng của AC Milan. Geoffrey Kondogbia dù đã nhận lời chuyển sang AC Milan nhưng đêm qua bất ngờ tiền vệ người Pháp ký hợp đồng 5 năm với đội bóng kình địch Inter Milan. Tại đây Geoffrey Kondogbia sẽ nhận mức lương 4 triệu Euro /mùa, và anh khiến cho BLĐ AC Milan cực kỳ tức tối sau thương vụ hụt này.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: