Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 14h ngày 24/6: Reina chính thức Napoli

(Tin tức bóng đá) – Rivaldo trở lại thi đấu, Man City phá đám MU, Reina đến Napoli là những tin chính trong điểm tin 14h của bongda60s

Rivaldo sát cánh cùng con trai.Hiện Rivaldo là Chủ tịch của CLB Mogi Mirim, đội bóng thuộc giải hạng 2 Brazil, trong ngày hôm qua anh tuyên bố quay trở lại sân cỏ thi đấu cho Mogi Mirim và sát cánh cùng cậu con trai Rivaldo Junio với tham vọng đưa đội bóng thăng hạng.

Rivaldo trở lại thi đấu ở tuổi 43

Rivaldo trở lại thi đấu ở tuổi 43

Man City phá đám MU. Theo ESPN, Man City đã nhảy vào cuộc đàm phán với Gonzalo Higuain và Karim Benzema , hai cầu thủ trên đang trong tầm ngắm của MU và nửa xanh thành Man có lợi thế hơn nhờ tấm vé dự Champions League.

Guardiola muốn được yêu. Trước báo giới HLV Tây Ban Nha khẳng định ông không cần danh hiệu mà chỉ muốn được yêu thương, ông cho rằng điều quan trọng nhất là nhận được tình cảm yêu thương từ những người ở CLB, chứ không chỉ chăm chăm giành danh hiệu.

Ashley Young chính thức “lên xe hoa” sau 10 năm sống thử.Ngày vui của Nicky Pike và Ashley Young được tổ chức trong một khách sạn ở Buckinghamshire, Đông Nam nước Anh. Ashley Young và Nicky Pike đã có với nhau 2 mụn con. Cậu con trai 9 tuổi Tyler và cô con gái Ellearna.

Young đã tổ chức đám cưới vào thứ 7 tuần trước

Young đã tổ chức đám cưới vào thứ 7 tuần trước

Reina chính thức cập bến Napoli. Pepe Reina đã chính thức hoàn tất các thủ tục rời Bayern Munich để chuyển đến Napoli trong ngày hôm qua. Thủ môn người Tây Ban Nha từng khoác áo Napoli theo dạng cho mượn từ Liverpool.

Reina chính thức tới Napoli

Reina chính thức tới Napoli

Danny Ings từ chối mặc áo số 8 của Liverpool. Danny Ings, tân binh của Liverpool cho hay sẽ không sử dụng số 7 và số 8 của Liverpool, anh cho hay mình không muốn nhận hai số áo đấy để tránh gặp áp lực cho chính mình bởi số 7 của Suarez và số 8 của Gerrard để lại cái bóng quá lớn cho những tân binh tới đây.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: