Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 15h ngày 20/6: Bale ra yêu sách với Benitez

(Tin tức bóng đá) Bale ra yêu sách với Benitez, Chửi Neymar là “thằng ăn vạ”, trọng tài bị kiện, Fabio Borini công khai đòi chia tay Liverpool… là những tin chính trong bản tin bóng đá 15h ngày 20/6

Bale ra yêu sách với Benitez.

Nhằm giúp Bale lấy lại phong độ sau 1 mùa giải thất vọng tại Real, Rafa Benitez đề xuất Chủ tịch Perez đẩy Cris Ronaldo đá tiền đạo cắm, trao vị trí đá cánh trái cho ngôi sao xứ Wales. Mùa trước Bale luôn phải đá cánh phải trái sở trường nên không phát huy được tài năng.

Tuy nhiên theo AS, Gareth Bale đã từ chối lời đề nghị đảm nhận cánh trái sở trường từ mùa 2015/16. Lý do Bale không muốn nhận vị trí ưa thích này vì tin rằng đàn anh Cris Ronaldo không muốn từ bỏ vị trí sở trường này để đảm nhận vai trò tiền đạo cắm.

2 bản hợp đồng kỉ lục của Real: Ronaldo và Bale

2 bản hợp đồng kỉ lục của Real: Ronaldo và Bale

Chửi Neymar là “thằng ăn vạ”, trọng tài bị kiện

LĐBĐ Brazil tuyên bố kiện trọng tài biên người Chile Carlos Astroza vì chửi ngôi sao Neymar là… thằng ăn vạ. Tình huống này xảy ra trong trận Brazil thua Colombia 0-1 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Copa America.

Theo Carlos Eugenio Lopez, Giám đốc về mặt pháp lý của LĐBĐ Brazil, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để kiện Carlos Astroza. Bởi trong trận đấu giữa Brazil và Colombia, vị trọng tài người Chile này đã không ít lần gọi Neymar là kẻ ăn vạ.

Fabio Borini công khai đòi chia tay Liverpool

Đây là câu chuyện khá oái oăm. Mùa hè trước Fabio Borini đã một mực đòi ở lại Liverpool để chứng minh tài năng, nhưng đến thời điểm này anh lại muốn ra đi bằng được.

Borini nằng nặc đòi rời Liverpool

Borini nằng nặc đòi rời Liverpool

Borini gia nhập Liverpool vào năm 2012 từ Roma và hiện tại, anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Reds. Tiền đạo 24 tuổi này từng ghi được 7 bàn thắng sau 25 trận ở Premier League mùa giải 2013-14 khi anh khoác áo Sunderland theo dạng cho mượn.

Man City sẵn sàng chi đậm để có được Jack Wilshere

Man City tiếp tục gây náo loạn thị trường chuyển nhượng Anh khi sẵn sàng đặt giá 40 triệu bảng hỏi mua Jack Wilshere của Arsenal.

Sau thất bại toàn diện ở mùa giải trước, Man City đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh. Man City không tiếc tiền chiêu mộ tiền vệ trung tâm của Arsenal. Ngoài khoản phí chuyển nhượng 40 triệu bảng, đội bóng áo xanh sẵn sàng trả cho Wilshere 150 nghìn bảng mỗi tuần để thuyết phục cầu thủ 23 tuổi này về với Etihad.

Nguồn: tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: