Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 18h ngày 23/6: Arsenal “bạo chi” cho Aubameyang

(Tin tức bóng đá) – Arsenal “bạo chi” cho Aubameyang, Man City “thiếu quân” khi tới Việt Nam, sao U21 Anh muốn đá chính tại M.U…là những nội dung chính có trong điểm tin 18h của bongda60s.

Arsenal “bạo chi” cho Aubameyang. Aubameyang gia nhập Dortmund từ St. Etienne với phí chuyển nhượng khoảng 12 triệu bảng hồi tháng 7 năm 2013. Cũng trong mùa hè năm đó, Arsene Wenger cũng theo đuổi tiền đạo 24 tuổi người Gabon nhưng đã thất bại dưới tay Jurgen Klopp.

Aubameyang

Arsenal trở lại với thương vụ Aubameyang

Tới mùa Hè này, Giáo sư người Pháp một lần nữa chuyển sự chú ý của mình về tiền đạo này. Sở dĩ HLV Wenger vẫn quyết tâm theo đuổi Aubameyang là bởi ông tin rằng tân binh này đủ khả năng ghi trên 20 bàn/mùa giải. Đây là điều mà Arsenal cần trước khi nghĩ tới cuộc cạnh tranh cho các danh hiệu ở mùa giải tới.

Man City sẽ “thiếu quân” khi tới Việt Nam. Trong cuộc họp báo giới thiệu sự kiện Man City đến Việt Nam du đấu, ông Hiển chia sẻ rằng: “Điều kiện số một tôi đưa ra là Man City phải mang lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam thi đấu. Đội bóng Anh đồng ý đưa đội hình một sang đây”. Tuy nhiên, Copa America 2015, hết hạn hợp đồng, chấn thương… khiến Man City chắc chắn không thể mang tất cả đội hình vừa chinh chiến ở mùa giải năm nay đến Việt Nam du đấu.

Sao U21 Anh muốn đá chính tại M.U. Jesse Lingard đang thi đấu rất hay trong màu áo đội U21 Anh ở giải U21 châu Âu. Mới đây, tiền vệ này đã rực sáng với bàn thắng quyết định giúp “tiểu Tam Sư” giành chiến thắng trước U21 Thụy Điển. Sau màn trình diễn ấn tượng đó, sao trẻ này hy vọng sẽ kiếm được vị trí chính thức ở M.U ở mùa giải tới. Jesse Lingard cho biết: “Tôi sẽ tìm cách ở lại M.U và được thi đấu cho CLB”.

Jesse Lingard

Jesse Lingard muốn được đá chính tại M.U

Mourinho đón tin vui từ “thần đồng” Traore. Bertrand Traore đã nhận được giấy phép lao động ở Anh. Như vậy, tiền đạo 19 tuổi người Burkina Faso sẽ được Jose Mourinho đôn lên đội 1 Chelsea từ mùa tới. Bertrand Traore gia nhập Chelsea vào tháng 1/2014 nhưng không được cấp phép lao động ở Anh. Vì thế Mourinho đã đẩy tiền đạo đầy triển vọng này đến Vitesse theo dạng cho mượn mùa 2014/15.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: