Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 18h ngày 3/7: Bayern gạ mua Di Maria với giá bèo

(Tin tức bóng đá) Bayern gạ Man Utd bán Di Maria với giá bèo, Liverpool sở hữu tài năng trẻ của Barca, Mourinho theo đuổi trung vệ Stuttgart… là những tin chính trong bản tin 18h của bongda60s

Bayern gạ Man Utd bán Di Maria với giá bèo

Bayern gạ mua Di Maria với giá bèo

Bayern gạ mua Di Maria với giá bèo

Theo tờ Bild cho hay, Bayern Munich đã mở những cuộc đàm phán với Man United về vụ Angel Di Maria. Điều đáng nói là Hùm xám đã trả giá khá rẻ cho vụ này. Cụ thể, Bayern Munich chỉ chào mua Di Maria với giá 35 triệu bảng, thấp hơn gần 25 triệu bảng so với số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra chiêu mộ ADM cách đây đúng 1 năm.

Liverpool sở hữu tài năng trẻ của Barca

Liverpool đã sở hữu chữ kí của tài năng trẻ Bobby Adekanye từ Barca. Đây là tân binh thứ 7 của The Kop trong phiên chợ Hè năm nay. Ngoài các thương vụ phục vụ đội 1 như James Milner, Danny Ings hay Roberto Firmino, HLV Brendan Rodgers cũng tỏ ra rất quan tâm tới việc phát triển đào tạo trẻ. Chẳng bởi thế mà ông đã có thêm 1 tài năng trẻ từ Barca, đó là Bobby Adekanye.

Bobby Adekanye đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Liverpool. Ngay lập tức, tài năng trẻ 16 tuổi này đã khoe hợp đồng của mình trên mạng xã hội Instagram “Tôi rất vui vì đã kí hợp đồng với Liverpool”.

Mourinho theo đuổi trung vệ Stuttgart.

Người đại diện của Antonio Rudiger, Sahr Senesie cho biết thân chủ của mình đã nhận được lời mời từ phía Chelsea. Tuy nhiên, ông cho biết Rudiger muốn ở lại Bundesliga thay vì chuyển sang Premier League thi đấu.

Ramos đã quyết định tương lai.

Theo thông tin mới được tờ Marca đăng tải, trung vệ Sergio Ramos đã ra quyết định cuối cùng là chia tay Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Cũng theo đánh giá của Marca, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ ra sức ép, buộc Real Madrid phải giảm mức phí chuyển nhượng để chuyển sang Man Utd thi đấu.

Ramos đã quyết định tương lai của mình

Ramos đã quyết định tương lai của mình

Wenger sẽ bán 6 cầu thủ trong thời gian tới

Theo tờ Express, HLV Arsene Wenger sẽ đẩy đi 6 cầu thủ trong thời gian tới.

Cầu thủ đầu tiên chắc chắn sẽ rời Emirates là Lukas Podolski. Tiền đạo người Đức vừa trở lại Arsenal sau thời gian cho mượn từ Inter đã được Wenger cho phép đàm phán sang Galatasaray. Hiện Lukas Podolski đang ở Thổ Nhĩ Kỳ để chốt HĐ với Galatasaray. Arsenal sẽ nhận được 1,5 triệu bảng từ thương vụ này.

Theo chân Lukas Podolski là Ospina. Thủ môn người Colombia không còn tương lai ở Emirates sau khi Wenger đưa về Petr Cech. Ospina đang thương thảo chốt HĐ với Besiktas. Pháo thủ đã đạt được thoả thuận bán Ospina cho Besiktas với giá 4 triệu bảng

Nguồn: tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: