Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 22h ngày 18/6: Liverpool có tân binh thứ 4

(Tin tức bóng đá) – Januzai vẫn nằm trong kế hoạch của Man Utd, Southampton sẵn sàng chia tay Clyne, Liverpool có tân binh thứ 4 là những tin chính trong điểm tin muộn ngày 18/6.

Mới đây Southampton đã kí hợp đồng 4 năm với hậu vệ Cedric Soares, điều đó cho thấy đội chủ sân St Mary đã sẵn sàng chia tay Nathaniel Clyne. Hậu vệ phải của Southampton đang được Liverpool và Man Utd theo sát.

Southampton sẵn sàng chia tay hậu vệ Clyne

Southampton sẵn sàng chia tay hậu vệ Clyne

Liverpool có tân binh thứ 4. Hậu vệ trẻ của Charlton Joe Gomez mới đây đã hoàn tất thủ tục tới Liverpool với bản hợp đồng trị giá 2,5 triệu bảng. Cầu thủ đang là thành viên của đội U19 Anh và được khá nhiều CLB lớn quan tâm.

Januzaj vẫn có trong kế hoạch của Man Utd. Trên tờ Sport Witness, người đại diện của Januzaj là De Vriese khẳng định cầu thủ trẻ người Bỉ vẫn nằm trong kế hoạch của “Quỷ đỏ” mùa giải tới mặc dù đang không được trọng dụng dưới thời của HLV Van Gaal.

Januzai vẫn nằm trong kế hoạch của Man Utd

Januzai vẫn nằm trong kế hoạch của Man Utd

Benitez giữ chân Isco. Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Rafa Benitez mới đây đã gọi điện khuyên Isco ở lại Bernabeu, hiện tại Man City đang theo sát tiền vệ người Tây Ban Nha.

Trước báo giới, James Rodriguez đã cố gắng kiềm chế Neymar ở tình huống ẩu đả sau khi trận đấu giữa Brazil và Colombia kết thúc, tuy nhiên tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona vẫn phải nhận thẻ đỏ cho sự thiếu bình tĩnh của mình.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: