Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 23h ngày 28/6: Man City phá bĩnh MU

(Tin tức bóng đá) – Liverpool dùng tiền bán Sterling để mua sắm, Man City phá bĩnh MU, Pirlo tới MLS là những tin chính trong điểm tin 23h của bongda60s.

Liverpool dùng tiền bán Sterling để mua sắm. Cựu HLV Roy Evans khẳng định Liverpool chắc chắn đã bán Sterling thì mới có tiền khuấy động thị trường chuyển nhượng với những cái tên Firmino, Joe Gomez, James Milner, Danny Ings và Alex Bogdan, mới đây còn nhiều nguồn tin Liverpool chuẩn bị đón tân binh thứ 6 là Nathaniel Clyne.

Oscar đang nằm trong tầm ngắm của Juventus

Oscar đang nằm trong tầm ngắm của Juventus

Juventus xác nhận thèm muốn Oscar và Isco. Sau thành công mùa giải vừa rồi “Bà đầm già” đã chia tay 2 mảnh ghép quan trọng là Tevez và Pirlo, vị trí của Tevez đã có 2 bản hợp đồng chất lượng là Dybala và Mandzukic thay thế, mới đây HLV Max Allegri xác nhận muốn có chữ ký của Oscar hoặc Isco để lấp khoảng trống của lão tướng Italia để lại.

HLV Graechen khẳng định không có ý định rời HAGL

HLV Graechen khẳng định không có ý định rời HAGL

HLV Graechen khẳng định không có ý định rời HAGL. Thất bại trước Bình Dương ở V-League vừa rồi là trận thứ 8 liên tiếp HAGL không biết đến chiến thắng nhưng HLV Graechen vẫn khẳng định ông không có ý định rời ghế nóng và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách trừ khi bầu Đức yêu cầu ông nghỉ việc.

Man City phá bĩnh vụ Ramos. Mới đây Man City đã gửi lời đề nghị lên tới 60 triệu Euro tới Real Mardrid về trường hợp của Ramos, được coi đây là động thái phá đám của Man xanh với đội bóng cùng thành phố bởi trước đó Man Utd từng đề nghị bỏ 50 triệu Euro để sở hữu hậu vệ người Tây Ban Nha.

Man City đặt giá Ramos

Man City đặt giá Ramos

Chelsea tìm người thay thế Cech. Theo Sky Sport, Chelsea đã quyết định chọn Asmir Begovic của Stoke City làm người thay thế cho Cech trước khi thủ môn người Séc dọn đồ chuyển sang Arsenal.

Tottenham sẵn sàng bán Lloris cho MU. Theo tờ Goal đưa tin “Gà trống” sẵn sàng chia tay Lloris nếu như MU chính thức hỏi mua, mới đây họ đã hỏi mua Steve Mandanda của Marseille như một phương án thay thế cho cựu thủ môn Lyon.

New York City FC đón Pirlo. Theo ESPN, tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo sắp tới sẽ ký hợp đồng với đội bóng đang thi đấu tại MLS New York City FC, được biết lão tướng người Ý sẽ khoác áo đội bóng của Mỹ 18 tháng.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: