Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 9h ngày 24/6: Cavani nhận tin dữ từ quê nhà

(Tin tức bóng đá) – Cavani có thể bỏ lỡ Copa America, Liverpool vượt mặt MU, Tevez không thể thay thế là những tin chính trong điểm tin sáng của bongda60s

Cavani có thể bỏ lỡ Copa America. Ngay trước thềm trận tứ kết giữa Uruguay và chủ nhà Chile Edinson Cavani đã nhận hung tin khi cha anh ông Luis Cavani mới gây tai nạn chết người. HLV Oscar Tabarez cho biết dù vẫn tham gia tập luyện nhưng với tinh thần không ổn định hiện tại Cavani chưa chắc có thể được sử dụng cho trận đấu tới.

Cavani nhận tin dữ từ quê nhà

Cavani nhận tin dữ từ quê nhà

Liverpool vượt mặt MU. BBC Sport khẳng định Liverpool đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Firmino với giá 29 triệu bảng. Trước đó MU đã liên hệ với cầu thủ của Hoffenheim nhưng cái giá họ đưa ra chỉ là 13 triệu bảng.

Jesse Lingard muốn đá chính tại MU. Jesse Lingard đang thi đấu cực hay trong màu áo U21 Anh ở giải U21 Châu Âu, với những gì đang thể hiện tiền đạo này hi vọng mình sẽ được trọng dụng và trở thành nhân tố chính trên hàng công MU mùa sau.

Gudogan có thể sẽ ở lại Dortmund

Gudogan có thể sẽ ở lại Dortmund

Ilkay Gundogan có thể ở lại Dortmund. Người đại diện của Gundogan mới đây tiết lộ có thể anh sẽ ở lại Dortmund dù đang trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn .

Tevez là không thể thay thế. Trên Goal, tiền vệ Pavel Nedved hoài nghi khả năng thành công của Mandzukic ở Juventus, anh cho rằng Juventus đã sai lầm khi nghĩ rằng tiền đạo Croatia có thể thay thế cho Tevez ở Turin.

Zidane muốn làm HLV Real. Trước báo chí, Zidane tiết lộ anh sẵn sàng thay thế vị trí của HLV Carlo Ancelotti, tuy nhiên BLĐ đã không chọn anh mà chọn HLV Rafa Benitez thay thế vị trí của vị thuyền trưởng người Ý.

Công Phượng đang chững lại

Công Phượng đang chững lại

Công Phượng đang bị chững lại. Cụ thể HLV Graechen mới đây khẳng định Công Phượng phát triển rất nhanh nhưng ở thời điểm hiện tại cầu thủ xứ Ngệ đang bị chững lại, trong khi đó đồng đội của anh ở HAGL như Tuấn Anh, Đông Triều, Xuân Trường lại phát triển rất vững chắc.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: