Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 9h ngày 27/6: Vua kiến tạo Ligue 1 cập bến NHA

(Tin tức bóng đá) – Payet cập bến West Ham, Guillermo Varela trở lại khoác áo MU là những tin chính trong điểm tin 9h của bongda60s

Payet cập bến West Ham. “Vua kiến tạo” Ligue 1 2014/2015 Dimitri Payet đã chính thức cập bến West Ham, để sở hữu cầu thủ này West Ham đã phải bỏ 15 triệu euro cùng một bản hợp đồng 5 năm kèm mức lương 75.000 euro/tuần.

Vua kiến tạo Ligue 1 2014-2015

Vua kiến tạo Ligue 1 2014-2015

Guillermo Varela trở lại khoác áo MU. Hậu vệ phải đang thi đấu cho Real Madrid Castilla theo dạng cho mượn đã được gọi về thi đấu cho MU, ở đội trẻ Real anh được HLV Zidane tin dùng và đã thi đấu tổng cộng 33 trận.

Real Madrid tìm phương án B. Theo tờ Kicker, Real Madrid đã đưa thủ thành Bernd Leno của Bayern Leverkusen vào tầm ngắm để phòng trường hợp De Gea thất bại.

Barcelona không quan tâm Di Maria

Barcelona không quan tâm Di Maria

Laporta không quan tâm tới Di Maria. Ứng cử viên cho ghế Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định ông sẽ không chiêu mộ tiền vệ Di Maria nếu như ông trúng cử.

Getafe đón HLV mới. CLB Getafe vừa bổ nhiệm HLV Fran Escriba , người dẫn dắt Elche mùa giải năm ngoái. Đây là HLV thứ 4 của đội bóng này trong vòng 1 năm

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: