Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 9h ngày 29/6: Guus Hidding chia tay Hà Lan

(Tin tức bóng đá) – Guus Hiddink chia tay tuyển Hà Lan, AC Milan đón tân binh thứ 2, Chile vào chung kết Copa America là những tin chính trong điểm tin 9h của bong da 60s.

Guus Hiddink chia tay tuyển Hà Lan.Sau 1 năm nắm quyền HLV Guus Hiddink đã từ chức dẫn dắt đội tuyển Hà Lan sau kết quả nghèo nàn tại vòng loại Euro 2016. Nhà cầm quân 68 tuổi tỏ ra khá nuối tiếc khi phải chia tay trong thất bại.

HLV Guus Hiddink từ chức tại ĐTQG Hà Lan

HLV Guus Hiddink từ chức tại ĐTQG Hà Lan

AC Milan đón tân binh thứ 2. Mới đây AC Milan đã xác nhận có tân bình thứ hai, đó là Andrea Bertolacci tới từ Roma, để sở hữu tiền vệ này AC Milan đã phải bỏ ra 22 triệu Euro.

Chile tiến vào chung kết Copa America. Đánh bại Peru 2-1 ở bán kết Chile đã chính thức đặt chân vào chung kết Copa America sau 28 năm chờ đợi, cả 2 bàn thắng của Chile trong trận này đều được ghi bởi Eduardo Vargas.

Southampton khó lòng giữ Schneiderlin. Sau khi có hàng loạt tin đồn Man Utd theo đuổi tiền vệ người Pháp mới đây HLV Southampton – Ronald Koeman đã thừa nhận ông không thể giữ cầu thủ này khi anh đã bầy tỏ muốn ra đi tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Champions League.

Schneiderlin muốn ra đi tìm cơ hội tại Champions League

Schneiderlin muốn ra đi tìm cơ hội tại Champions League

Phil Jones ký hợp đồng với MU đến năm 2019. Sau thời gian đắn đó cuối cùng trung vệ người Anh đã quyết định gắn bó tương lai của mình với MU đến năm 2019. HLV Van Gaal cũng tỏ ra rất hài lòng khi Jones quyết định ở lại để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Arsenal sẽ tập trung chiêu mộ Lacazette

Arsenal sẽ tập trung chiêu mộ Lacazette

Arsenal quan tâm tới Lacazette. Theo tờ Daily Star, sau khi sở hữu Cech, Arsenal sẽ tập trung vào việc chiêu mộ chân sút số 1 của Lyon Lacazette, được biết họ sẵn sàng chi 21 triệu bảng để có thể sở hữu tiền đạo 24 tuổi này.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: