Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin bóng đá tối 15/7: Benitez thử nghiệm đội hình lạ

(Tin tức bóng đá) Thua Thanh Hóa, Bình Dương mất ngôi đầu, Benitez thử nghiệm đội hình lạ cho Real, Man City không dễ có De Bruyne… là những tin chính trong bản tin bóng đá tối ngày 15/7 của bongda60s

Benitez thử nghiệm đội hình lạ cho Real

Ngày hôm qua, trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với AS Roma ở Melbourne, HLV Rafa Benitez đã bắt đầu thử nghiệm sơ đồ 4-4-2 ở Real Madrid.

Benitez thử nghiệm đội hình lạ

Benitez thử nghiệm đội hình lạ

Ở đó, ông đã bố trí đội hình khá lạ lùng, khi Gareth Bale được đôn lên đá tiền đạo cùng với Jese. Trong khi đó, C.Ronaldo đá tiền vệ cánh phải. Một điểm giống của sơ đồ này so với thời của HLV Ancelotti là việc sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm Luka Modric và Toni Kroos.

Sơ đồ 4-4-2 của HLV Rafa Benitez gồm có Pacheco; Danilo, Nacho, Ramos, Arbeloa; Lucas Vázquez, Kroos, Modric, Christian; Bale và Jese.

Thua Thanh Hóa, Bình Dương mất ngôi đầu

Không chỉ thất bại ở trận lượt đi, mà ở trận lượt về này Bình Dương tiếp tục để “phơi áo” trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Khánh Hòa. Qua đó, để mất ngôi đầu vào tay FLC Thanh Hóa.
Sau trận thua tối thiếu với tỉ số 0-1 trong gian đoạn lượt đi, Bình Dương bước vào trận đấu lượt về gặp Khánh Hòa với quyết tâm phục hận. Thế nhưng, không những không đòi được món nợ, đội bóng đất Thủ tiếp tục bại trận trước đội bóng yếu hơn này. Nhưng đau đớn nhất vẫn là việc họ để thua ngay trên chính sân nhà và được chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận.

KẾT QUẢ VÒNG 16 V-LEAGUE 2015
15/07/15 16:30
Quảng Nam 4-0 Hoàng Anh-Gia Lai
15/07/15 17:00
Bình Dương 1-2 Khánh Hòa
15/07/15 17:00
Đồng Nai 1-1 Sông Lam Nghệ An
15/07/15 17:00
Hải Phòng 1-1 Long An
15/07/15 17:00
Thanh Hóa 2-0 Cần Thơ
15/07/15 17:30
Than Quảng Ninh 1-0 Đà Nẵng

Man City không dễ có De Bruyne.

Trả lời phỏng vấn Canal +, người đại diện của De Bruyne, Patrick de Koster khẳng định sẽ không dễ dàng để Man City sở hữu chữ ký thân chủ mình. Patrick de Koster cho biết, De Bruyne hiện cũng đang đàm phán với PSG và Bayern Munich.

Nastasic trách Pellegrini vô tình.

Nói với Goal, hậu vệ Matija Nastasić đã không dấu nổi sự thất vọng khi khẳng định chính việc Manuel Pellegrini không trao cho anh cơ hội là nguyên nhân chính khiến anh phải rời Etihad. Dưới thời Pellegrini, Nastasić chỉ được trao cơ hội vỏn vẹn 13 trận tại Premier League, trước khi được bán đứt cho Schalke.

Valencia mượn tiền vệ Danilo từ Braga

Valencia thông báo họ đã ký hợp đồng mượn Danilo Barbosa từ Braga đến hết ngày 30/6 năm 2016, kèm theo tùy chọn mua đứt vào cuối mùa.

Valencia mượn Danilo từ Braga

Valencia mượn Danilo từ Braga

Danilo, 19 tuổi, là đội trưởng giúp U20 Brazil lọt vào trận chung kết U20 World Cup vừa qua. Cho dù U20 Brazil thất bại trước Serbia nhưng tiền vệ này vẫn được vinh danh với giải thưởng Quả bóng bạc của giải. Danilo trưởng thành ở Vasco da Gama trước khi chuyển đến Braga và nhanh chóng tỏa sáng ở CLB của Bồ Đào Nha ở độ tuổi 18.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: