Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin chiều 18/7: Tân binh Man Utd ra mắt ấn tượng

(Tin tức bóng đá) Tân binh ghi điểm với Man Utd, Alvaro Morata bị bồ “đá”, Wenger tiếc nuối cho Van Persie… là những tin chính trong bản tin bóng đá tổng hợp chiều 18/7 của bongda60s

Tân binh ghi điểm với Man Utd

Sáng nay, M.U đã có trận đấu đầu tiên trong chuyến du đấu Mỹ mùa hè năm 2015, gặp CLB của Mexico – Club America. Đúng như dự đoán, HLV Louis van Gaal đã sử dụng trận đấu này để thử nghiệm các cầu thủ bằng cách sử dụng 2 đội hình hoàn toàn khác nhau trong 2 hiệp đấu.

Schneiderlin ghi bàn trong trận ra mắt Man Utd

Schneiderlin ghi bàn trong trận ra mắt Man Utd

Với lực lượng mạnh hơn hẳn, M.U dễ dàng làm chủ thế trận và có bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 5 nhờ công của tân binh Schneiderlin. Tiền vệ người Pháp cũng là người chơi nổi bật nhất trong hiệp 1 với hàng loạt pha tranh chấp tốt và chuyền dài chính xác. kết quả chung cuộc Man Utd giành thắng lợi với tỉ số 1-0

Alvaro Morata bị bồ “đá”

Báo chí Tây Ban Nha những ngày gần đây đồn ầm về cuộc tình tan vỡ giữa ngôi sao Alvaro Morata và người đẹp Maria Pombo. Tin đồn Alvaro Morata bị cô bồ xinh đẹp Maria Pombo bỏ nở rộ như nấm sau mưa dù cách đây gần 2 tuần cặp đôi này vẫn cùng nhau nghỉ hè ở Ibiza sau mùa giải thành công của tiền đạo TBN cùng Juventus.

Alvaro Morata bị bồ đá

Alvaro Morata bị bồ đá

Theo báo giới TBN, Maria Pombo đã chủ động chia tay Alvaro Morata vì chán cảnh cô đơn. Alvaro Morata chơi bóng cho Juventus còn bạn gái bốc lửa của anh vẫn ở TBN nên không chịu được cảnh chăn đơn gối chiếc.

Wenger tiếc nuối cho Van Persie

Arsene Wenger, thầy cũ của Robin van Persie cho hay, đến tận bây giờ ông vẫn sốc vì Man United để tiền đạo Hà Lan ra đi. “Tôi rất bất ngờ khi thấy Robin van Persie đến Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa hè này”, Giáo sư mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn nhân chuyến du đấu của Arsenal ở Đông Nam Á. “Đây là mất mát lớn của bóng đá Anh. Van Persie là một cầu thủ giỏi hiếm có, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng huấn luyện. Van Persie có kĩ thuật rất đặc biệt. Tôi không hiểu vì lý do gì cậu ấy đến Thổ Nhĩ Kỳ nhưng dù gì đi nữa thì đây là một mất mát lớn với Premier League”, Arsene Wenger tỏ ra tiếc nuối cho tài năng của học trò cũ.

Ajax sợ mất Cillessen.

HLV Ajax, Frank de Boer thừa nhận CLB này khó lòng giữ chân được thủ môn Jasper Cillessen nếu Man Utd đưa ra đề nghị chuyển nhượng. Trong khi đó, bản thân Cillessen cũng rất hào hứng với cơ hội cho Quỷ đỏ. Thủ môn này mô tả việc chuyển đến M.U là một “bước tiến lớn” trong sự nghiệp.

M.U quyết giữ De Gea.

Theo BBC Sport, M.U sẽ giữ De Gea đến hết hợp đồng nếu Real Madrid không chấp nhận bán Sergio Ramos cho họ

Nguồn: tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: