Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin sáng 20/7: Ronaldo khó giành QBV 2015

(Tin tức bóng đá) Áo số 1 tại Real đã có chủ, Mẹ Ronaldo thừa nhận con trai khó giành danh hiệu QBV, Benitez thất bại trong việc thử nghiệm Bale ở vị trí “số 10″… là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 20/7 của bongda60s

Benitez thất bại trong việc thử nghiệm Bale ở vị trí “số 10”

Bị cầm hòa 0-0 trước khi thua trên chấm luân lưu, Real bị chỉ trích khá nặng nề bởi báo giới quốc tế sau trận. Một trong những tiêu điểm của trận đấu được dư luận chỉ ra là vai trò tự do của Gareth Bale, người đã thất bại trong việc tạo ra sức sống cho hàng công Real và thậm chí còn khiến Ronaldo mặt nặng mày nhẹ.

Báo chí trong nước tỏ ra chi tiết và khắt khe hơn nhiều trong đánh giá. Tờ El Pais của TBN viết: “Benitez giờ đã nhận ra Bale không phải một chuyên gia kiến thiết. Thử nghiệm này đã thất bại vì Real không có nhân sự phù hợp cho 4-2-3-1 và vì Bale chật vật không chỉ với hậu vệ cánh Roma mà ngay cả khi dạt vào trung lộ, Bale vẫn bị bắt chặt. Ancelotti không phải một kẻ ngu nên đã không chịu để Bale đóng vai người cầm bóng chính, nhưng Benitez thì chưa kịp nhận ra sai lầm đó”.

Mẹ Ronaldo thừa nhận con trai khó giành danh hiệu QBV

Mùa giải 2014/15 kết thúc với Real Madrid mà không có một danh hiệu lớn đi kèm, trong khi kình địch Barcelona bước lên đỉnh cao với một cú ăn ba. Lionel Messi do đó được đánh giá là ứng viên số 1 cho giải thưởng Quả bóng Vàng 2015, cho dù Cristiano Ronaldo đã đoạt Pichichi ở đoạn kết của mùa bóng.

ronaldo khó cạnh tranh được danh hiệu QBV 2015

ronaldo khó cạnh tranh được danh hiệu QBV 2015

Thực tế này đã được thừa nhận bởi mẹ của CR7. Bà Dolores Aveiro vừa có mặt trong lễ kỷ niệm 90 năm thành lập của CLB Andorinha, đội bóng đầu tiên mà Ronaldo theo tập, để đại diện cho Ronaldo sau khi siêu sao người BĐN được công nhận là thành viên danh dự của CLB. Trò chuyện với các phóng viên, bà cho biết con trai mình không đủ cửa giành được QBV 2015.

Áo số 1 tại Real đã có chủ

Một ngày sau sự xuất hiện của tân binh Kiko Casilla, đội chủ sân Bernabeu đã có một chút điều chỉnh về số áo của những người gác đền.

Kiko Casilla sẽ mặc áo số 13 tại Real

Kiko Casilla sẽ mặc áo số 13 tại Real

Theo đó, Keylor Navas để lại số áo 13 cho tân binh người Tây Ban Nha Kiko Casilla và anh sẽ mặc áo số 1 của “Thánh Iker” trong mùa giải mới. Sự lựa chọn sau cùng, Pacheco sẽ nhận áo số 25 – con số mà Diego Lopez từng lựa chọn cách đây 2 năm.

Juventus sắp có được Mario Gotze

Sau khi chia tay Carlos Tevez và Andrea Pirlo, Juventus tiếp tục “chảy máu” lực lượng khi đồng ý bán tiền vệ Arturo Vidal cho Bayern Munich với mức giá 40 triệu euro. Thương vụ này coi như đã hoàn tất sau khi ngôi sao người Chile gửi lời chia tay tới Juve và các CĐV thành Turin.

Theo báo giới Italia, Nhà ĐKVĐ Serie A đã tìm được tiếng nói chung với Bayern Munich trong thương vụ Mario Gotze. Thậm chí, tờ La Gazzetta còn tiết lộ rất chi tiết các điều khoản của hợp đồng. Cụ thể, Mario Gotze sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus. Tại đây, ngôi sao tấn công người Đức sẽ hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa.

Xác định 2 cầu thủ sắp bị thanh lí tại Chelsea

Trước báo giới, HLV Jose Mourinho xác nhận Filipe Luis và Mohamed Salah được phép rời Chelsea trong mùa hè này nếu họ nhận được đề nghị hợp lý.
Filipe Luis và Mohamed Salah đều là những ngôi sao chủ chốt ở các đội bóng cũ trước khi đến với Chelsea. Tuy vậy, tại Stamford Bridge bộ đôi này không cạnh tranh được vị trí và nhanh chóng trở thành người thừa. Luis phải ngồi dự bị phần lớn mùa giải trước, trong khi Salah bị đẩy sang Fiorentina theo dạng cho mượn. Jose Mourinho xác nhận bộ đôi này có thể ra đi nhanh chóng nếu Chelsea nhận được các đề nghị hợp lý.

Nguồn: tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: