Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội bóng nào nên ký hợp đồng với ngôi sao World Cup Alexis Mac Allister?

Alexis Mac Allister là một trong số những cầu thủ có thể sẽ chuyển sang đội bóng mới sau khi bùng nổ tại World Cup. Dưới đây là một số câu lạc bộ nên theo đuổi Mac Allister vào năm 2023.

1. Inter Milan

Hàng tiền vệ của Inter khá ấn tượng với Marcelo Brozovic áp đảo ở tuyến dưới và Nicolo Barella di chuyển lên xuống ở nửa sân bên phải. Hakan Calhanoglu đã bổ sung tốt cho bộ đôi này kể từ khi anh chuyển đến Inter. Thế nhưng Mac Allister cũng sẽ là một sự phù hợp cho hệ thống tuyệt vời của Simone Inzaghi.

Cầu thủ người Argentina đã phát triển thành một tiền vệ box-to-box mạnh mẽ chỉ trong vòng vài tuần. Công việc của anh trong không gian chật hẹp và hỗ trợ xây dựng đội bóng đã được cả Graham Potter và De Zerbi mài giũa.

Mac Allister là một cầu thủ kiên quyết với kỹ thuật ấn tượng. Anh rất phù hợp với hàng tiền vệ 3 người của Inter.

2. Atlético Madrid

Cả Rodrigo De Paul và Mac Allister đều thi đấu tốt tại World Cup. De Paul đã phản ứng rất tốt sau một khởi đầu tồi tệ của giải đấu. Anh đã kết hợp với Mac Allister để tạo ra một cỗ máy mạnh mẽ ở khu vực giữa sân.

Simeone đã có trong tay De Paul nhưng cầu thủ người Argentina không thực sự tỏa sáng ở thủ đô Tây Ban Nha.

Nhiều người cho rằng Mac Allister sẽ chịu số phận tương tự nếu Atletico thể hiện sự quan tâm đến anh. Nhưng cầu thủ Brighton sở hữu bộ kỹ năng có thể phát triển trong cách bố trí của Simeone.

3.Tottenham

Tiền vệ trung tâm có lẽ không nằm trong ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Tottenham vào năm 2023. Thế nhưng Antonio Conte đang rất muốn củng cố đội hình của mình và ông có thể sẽ ký hợp đồng với người hùng World Cup nếu có cơ hội.

Một số người hâm mộ có thể coi Mac Allister là một tài năng có thể giảm bớt gánh nặng sáng tạo cho Harry Kane và Dejan Kulusevski. Tuy nhiên, khả năng xoay trục đôi của cầu thủ người Argentina vẫn còn nhiều nghi vấn.

4. Arsenal

 

Sự hồi sinh của Granit Xhaka với tư cách là một số 8 tiên tiến đã che giấu một số vấn đề về chiều sâu trong hàng tiền vệ Arsenal mùa này.

Câu lạc bộ đã chọn không ký hợp đồng với một tiền vệ (ngoài Fabio Vieira) vào mùa hè do phong độ đầu mùa của Xhaka. Tiền vệ người Thụy Sĩ kể từ đó đã phát triển thành một trong những tiền vệ hàng đầu của Premier League.

Tuy nhiên, chiều sâu ở các khu vực giữa sân là điều bắt buộc nếu Pháo thủ muốn giành chức vô địch trong nửa sau của mùa giải.

Mac Allister rất phù hợp với vai trò hiện tại mà Xhaka nắm giữ trong hàng tiền vệ ba người của Mikel Arteta. Cầu thủ người Argentina có khả năng chịu áp lực rất tốt, là một người chuyền bóng giỏi và có khả năng tạo ảnh hưởng ở 1/3 cuối sân.

5. Manchester United

 

Manchester United sẽ được liên kết với một danh sách dài những ngôi sao đã tỏa sáng ở Qatar. Mac Allister chắc chắn sẽ là một trong những cái tên đó.

Quỷ đỏ phải tăng cường hàng tiền vệ vào năm 2023 và Mac Allister là một hồ sơ thú vị để Erik ten Hag xem xét. Christian Eriksen không phải là một giải pháp lâu dài, trong khi cần phải nâng cấp Scott McTominay và Fred nếu Man United muốn cải thiện.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: