Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đối đầu Văn Hậu, cầu thủ Việt kiều “im hơi lặng tiếng” trong ngày ra mắt

Trong ngày “chào sân” V-League, Viktor Le đã phải đối đầu Đoàn Văn Hậu. Điều đó khiến cầu thủ Việt kiều không thể làm gì trong trận thua 0-5 của đội khách Bình Định trước Công An Hà Nội.

HLV Nguyễn Đức Thắng đã gây bất ngờ khi trao cơ hội cho Viktor Le đá chính ngay từ đầu.

Nhìn chung Viktor Le chơi không tối. Dù có một số thời điểm khớp tâm lý nhưng anh cho thấy sự nhỉnh hơn nhiều so với những cầu Việt kiều trước đây ở V.League.

Kỹ thuật và tốc độ của Viktor Le khá tốt. Tuy nhiên ngày ra mắt của cầu thủ này không hề suôn sẻ vì phải chạm trán Đoàn Văn Hậu. 

Nên nhớ rằng đối thủ của anh là hậu vệ trái số một Việt Nam, một trong số những cầu thủ hay nhất ở vị trí này tại Đông Nam Á.

Do đó suốt 55 phút thi đấu, Viktor Le bị phong tỏa hoàn toàn bởi Văn Hậu. Anh thua thiệt về sức mạnh, tốc độ lẫn kinh nghiệm.

Nếu không phải đụng Văn Hậu, Viktor Le lại phải chạm trán Bùi Tiến Dụng đang ở đỉnh cao phong độ ở vị trí trung vệ.

Bên cạnh đó Công An Hà Nội còn sử dụng hậu vệ Sầm Ngọc Đức đá thấp nhất hàng tiền vệ. Điều đó càng tạo ra nhiều khó khăn cho Viktor Le.

Không chỉ gặp khó trong khâu tấn công, Viktor Le cũng không thể ngăn cản những lần tấn công của Văn Hậu. Đây là thử thách quá lớn trong ngày ra mắt V-League đối với tài năng trẻ 20 tuổi.

Viktor Le ra sân ở phút 55. Tuy nhiên những cầu thủ còn lại của Bình Định cũng không thể xuyên thủng hàng thủ CAHN.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: