Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình cuối cùng của Manchester United thắng Liverpool tại Anfield: Bây giờ họ ở đâu?

Lần cuối cùng Man Utd đánh bại được Liverpool tại Anfield đã cách đây 7 năm. Vậy những người khi đó của Quỷ đỏ giờ đang ở đâu?

Thủ môn: David de Gea

Đây là một trong những màn trình diễn hay nhất của anh trước Liverpool, thực hiện bốn pha cứu thua xuất sắc (con số ngược lại với Simon Mignolet là 0).

Bây giờ là mùa giải thứ 12 của anh với Man United và giữ kỷ lục giữ sạch lưới nhiều trận nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Khi được ra sân tại Anfield, anh sẽ có trận đấu thứ 525 cho Man United.

Hậu vệ phải: Ashley Young

Anh ấy có thể không được mọi người yêu mến nhưng luôn cống hiến hết mình trong 9 năm ở Old Trafford.

Nhiều người ngạc nhiên khi đến Inter Milan vào năm 2020, đặc biệt khi anh đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch đầu tiên của họ sau 11 năm. Young trở thành người Anh thứ 3 nâng cao Serie A.

Bây giờ anh đang thi đấu cho Aston Villa ở tuổi 37.

Trung vệ: Chris Smalling

Cựu hậu vệ người Anh đã có một sự nghiệp đầy thăng trầm với United. Anh thường xuyên tạo ra một màn trình diễn xuất sắc trong một tuần, sau đó là một màn trình diễn sai lầm trong tuần tiếp theo.

Chuyển đến Roma vào năm 2019 và đã tự hào ở Serie A. Anh chứng tỏ mình không thể thiếu đối với huấn luyện viên cũ của United, Jose Mourinho.

Trung vệ: Daley Blind

Con trai của huyền thoại Ajax và Hà Lan Danny, Blind là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Van Gaal.

Anh ấy đã có một số thời điểm tốt, đặc biệt là trong mùa giải đầu tiên của Van Gaal. Thế nhưng anh bị gạt ra ngoài lề dưới thời Jose Mourinho. Vào năm 2018, anh ấy trở lại Ajax.

Mới đây anh rời Ajax vào tháng 1 để gia nhập Bayern Munich, nơi anh đóng vai trò phụ.

Hậu vệ trái: Matteo Darmian

Darmian là một bản hợp đồng khác của Van Gaal mà Jose Mourinho không mấy kiên nhẫn, chỉ đá chính 5 trận đấu trong hai mùa giải cuối cùng của anh ấy tại câu lạc bộ.

Anh ấy đã hồi sinh sự nghiệp của mình ở quê hương Ý, đầu tiên là với Parma và sau đó là Inter.

Tiền vệ: Morgan Schneiderlin

Cầu thủ người Pháp được ngưỡng mộ vô cùng trong thời gian dài ở Southampton. Khi gia nhập United với giá 27 triệu bảng vào năm 2015, anh được ca ngợi là giải pháp cho các vấn đề ở hàng tiền vệ của đội.

Tuy nhiên anh rời đi một năm sau trận đấu này, đi theo con đường đầy chông gai đến Everton và hiện đang chứng kiến ​​sự nghiệp của mình với Western Sydney Wanderers ở A-League.

Tiền vệ: Marouane Fellaini

Bản hợp đồng duy nhất dưới thời David Moyes, Fellaini chưa bao giờ thực sự thành công ở United.

Cầu thủ người Bỉ rời United vào năm 2019 để đến Shandong Taishan ở Chinese Super League, nơi anh vẫn ở lại cho đến ngày hôm nay.

Tiền vệ: Ander Herrera

Cầu thủ người Tây Ban Nha là một người hùng được sùng bái vì sẵn sàng dấn thân và là một người hâm mộ lâu năm của bóng đá Anh.

Có một sự nghiệp khá nếu không muốn nói là ngoạn mục ở United và là một học trò đích thực của Mourinho. Anh luôn bảo vệ vị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha trong các cuộc phỏng vấn và đưa ra thông điệp của ông ấy.

Đến Paris Saint Germain vào năm 2019 và mùa hè năm ngoái trở lại Bilbao, nơi anh ấy đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng.

Tiền đạo: Jesse Lingard

Cầu thủ chạy cánh này đã tận hưởng mùa giải đột phá sau khi trở lại dưới dạng cho mượn từ Derby County. Vào cuối mùa giải anh ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết FA Cup với Crystal Palace.

Giờ anh đang chơi cho Nottingham Forest, nơi anh vẫn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên của mình.

Anthony Martial Manchester United Champions Leaguenhững hình ảnh đẹp

Tiền đạo: Anthony Martial 

Ghi bàn vào lưới Liverpool đầu mùa giải đó tại Old Trafford trong trận ra mắt của anh ấy và cũng ghi bàn vào lưới họ ở Europa League.

Vẫn ở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn mùa trước tại Sevilla và đã ghi 6 bàn sau 13 lần ra sân dưới thời Erik ten Hag.

Anh ấy sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho vị trí trung phong nếu không dễ bị chấn thương như Louis Saha.

Tiền đạo: Wayne Rooney

Rooney có thể đã vượt qua phong độ tốt nhất của anh ấy vào thời điểm này. Nhưng bàn thắng này là một lời nhắc nhở về pha dứt điểm tàn nhẫn của anh ấy.

‘Pele trắng’, như được biết đến trong một bài hát nổi tiếng, đã rời United vào năm 2017 sau khi nâng 11 danh hiệu lớn và ghi được 250 bàn thắng kỷ lục.

Anh ấy đã bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình tại Everton, DC United và sau đó là Derby County. Anh hiện là huấn luyện viên của DC United sau khi từ chức huấn luyện viên của Derby vào năm ngoái sau những rắc rối tài chính của họ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: