Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình kết hợp ĐT Argentina World Cup 2014 x 2022: Sự cân bằng đỉnh cao

Argentina đã trở lại trận chung kết World Cup và Lionel Messi có một cơ hội cuối cùng để nắm chắc trong tay chiếc cúp vàng danh giá. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của Argentina 2014 và 2022 đáng chú ý nhất.

Thủ môn Emi Martinez (2022)

Nếu là Emi Martinez, anh sẽ không để cú vô lê của Gotze vượt qua mình từ góc hẹp đó trong một trận chung kết World Cup.  

Không thể phủ nhận công lao của Romero. Anh là người hùng thầm lặng trước Thụy Sĩ ở vòng 16 đội. Sau đó là chiến thắng trong loạt sút luân lưu của Argentina ở trận bán kết.

Tuy nhiên Martinez cũng đã có hai pha cản phá phạt đền trước Hà Lan ở giải đấu này. Anh sở hữu thêm một pha cứu thua quan trọng trước Australia. Nhìn chung, Martinez là thủ môn tốt hơn nhiều.

Hậu vệ phải Pablo Zabaleta (2014)

Huyền thoại của Manchester City là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới ở thời kỳ đỉnh cao. Đặc biệt anh đã giành được chức vô địch Premier League năm 2014. 

Giống như phần còn lại của đội tuyển Argentina, anh đã chơi xuất sắc khi giải đấu diễn ra ở Brazil. Đáng tiếc rằng anh không thể giành được danh hiệu vô địch.

Trung vệ Ezequiel Garay (2014)

Có thể là một sự góp mặt hơi bất ngờ so với màn trình diễn của Cristian Romero trong kỳ World Cup này. Tuy nhiên Ezequiel Garay là cầu thủ bị underrated nhất trong số những người tham gia World Cup 2014.

Xuất sắc trên không và bình tĩnh khi cầm bóng, Garay chưa bao giờ nhận được những lời khen ngợi xứng đáng trong sự nghiệp của mình. Anh chơi từng phút ở Brazil và là hòn đá tảng xây dựng nên hàng thủ của Argentina.

Trung vệ Nicolas Otamendi (2022)

Một cựu cầu thủ khác của Manchester City, Otamendi đang trải qua thời kỳ hồi sinh với Benfica và đội tuyển quốc gia Argentina. Ở Qatar, anh là một sự hiện diện đáng tin cậy ở hàng thủ. 

Ở tuổi 34, Otamendi trông giống như một mắt xích yếu nhất. Thế nhưng màn trình diễn của anh đã chứng minh tuổi tác không là vấn đề. Chính anh đã loại Lisandro Martinez ra khỏi đội hình xuất phát một cách xứng đáng.

Hậu vệ trái Marcos Rojo (2014)

Marcos Rojo được coi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Argentina khi tới Brazil vào năm 2014. Luôn là một trung vệ, anh chơi hơi lệch về bên cánh trái của Argentina. Cầu thủ này đã xuất sắc trong suốt giải đấu, thậm chí còn ghi bàn ấn định chiến thắng trước Nigeria.

Màn trình diễn của Rojo ấn tượng đến mức anh có tên trong đội hình All-Star của FIFA. Sau đó Rojo được Manchester United mua với giá 16 triệu bảng.

Tiền vệ phải Angel Di Maria (2014)

Giải đấu của Angel Di Maria ở Brazil đã kết thúc trong bi kịch. Tiền vệ của Real Madrid tập tễnh rời sân trong trận tứ kết với Bỉ. Tuy nhiên đóng góp của anh cho đến thời điểm đó không thể bị bỏ qua.

Di Maria đã kiến ​​tạo cho Higuain trong trận đấu đó. Anh cũng ghi bàn thắng ấn tượng ở phút 118 trong hiệp phụ vào lưới Thụy Sĩ.

Vào thời điểm này trong sự nghiệp của mình, Di Maria là một người tạo ra sự khác biệt thực sự cho câu lạc bộ và quốc gia.

Tiền vệ Javier Mascherano (2014)

Ngoài Lionel Messi, Javier Mascherano là cầu thủ nổi bật nhất của Argentina trong trận chung kết năm 2014.

Màn thể hiện kiên cường của tiền vệ phòng ngự là một điểm nhấn trong suốt giải đấu. Ai có thể quên được pha cản phá cuối cùng của anh trong những giây phút cuối cùng trận bán kết với Hà Lan?

Ngoài ra Mascherano còn sở hữu nhiều pha tắc bóng nhất và chơi trong mọi phút của giải đấu cho Argentina. Lionel Messi mang băng đội trưởng, nhưng thủ lĩnh thực sự của đội bóng này là Mascherano.

Tiền vệ Enzo Fernandez (2022)

Một trong những ngôi sao đột phá ở Qatar, Enzo Fernandez sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Mascherano ở trung tâm hàng tiền vệ Argentina. Màn trình diễn của Fernandez khi mới 21 tuổi đã thực sự gây chú ý.

Như hiện tại, cả anh và Julian Alvarez dường như là tương lai lâu dài của Argentina sau khi Messi treo giày sau trận chung kết tới. Bàn thắng của Fernandez vào lưới Mexico – bàn thắng đầu tiên của anh ấy cho đất nước của mình – thật đặc biệt.

Tiền vệ trái Alexis Mac Allister (2022)

Scaloni đã chuyển đội hình của Argentina sang sơ đồ 4-4-2 trong trận bán kết với Croatia để đạt được hiệu quả tuyệt vời.

Alexis Mac Allister đã đảm nhận nhiều vai trò khác nhau cho đến nay. Anh đã hoàn thành tốt trong giải đấu lớn đầu tiên của mình. Ở tuổi 23, Alexis Mac Allister có sự trưởng thành và tự tin hơn tuổi của mình.

Tiền đạo Julian Alvarez (2022)

Alvarez đã lọt vào đội hình xuất phát của Argentina chỉ trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Ba Lan. Anh đã giữ vị trí của mình kể từ đó. Tiền đạo Manchester City là một nguồn động lực đáng kinh ngạc của hàng tấn công.

Anh đã có bốn bàn thắng trước trận chung kết, chỉ sau Messi và Kylian Mbappe. Đồng thời Alvarez đã phát huy hết khả năng của Messi. Nhiều tiền đạo Argentina đã cố gắng và thất bại trong việc hòa nhập với Messi ở đội tuyển quốc gia, bao gồm cả Aguero và Lautaro Martinez. Thế nhưng Alvarez đã làm được điều đó ngay lập tức.

Tiền đạo Lionel Messi (2014 hoặc 2022)

Messi chỉ đơn giản là quá tuyệt vời. Anh luôn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: