Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình kết hợp ĐT Pháp vs Argentina: Cuốn phăng mọi rào cản

Hai trong số những ứng cử viên được yêu thích trước giải đấu đã lọt vào trận chung kết World Cup. Argentina và Pháp sẽ chiến đấu để giành lấy vinh quang cuối cùng. Hãy cùng chúng tôi kết hợp đội hình của hai đội trong bài viết này.

Thủ môn: Emiliano Martinez 

Thật khó để quyết định giữa Martinez và Hugo Lloris. Cả hai đều là những thủ môn xuất sắc, những người dường như đã nâng tầm bản thân ở cấp độ quốc tế. 

Thủ môn người Argentina đã đạt đến tầm cao hơn ở Qatar. Anh là người hùng cản phá quả phạt đền trong trận gặp Hà Lan và sẵn sàng đối đầu với bất kỳ ai trên chấm 11m.

Hậu vệ phải: Jules Kounde 

Đã lâu rồi Pháp mới thi đấu với một hậu vệ phải không phải bẩm sinh. Kounde là một lựa chọn trung vệ nhưng vẫn biết cách hoàn thành công việc trên diện rộng. Anh được đánh giá cao hơn hẳn so với Nahuel Molina.

Trung vệ: Cristian Romero 

Sau khi bắt đầu giải đấu với tư cách dự bị, Romero đã lọt vào đội hình xuất phát của Lionel Scaloni. Anh thường xuyên có mặt ở hàng phòng ngự. Romero được lựa chọn trước Nicolas Otamendi hoặc Lisandro Martinez.

Trung vệ: Raphael Varane 

Pháp có nhiều sự lựa chọn chất lượng ở hàng thủ. Ibrahima Konate và Dayot Upamecano đều là những ngôi sao của hiện tại và tương lai. Nhưng cả hai vẫn sẽ mơ ước đạt được thành công mà Varane đã có. Anh vẫn là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá.

Hậu vệ trái: Theo Hernandez 

Có lập luận cho rằng Theo là hậu vệ trái hay nhất hành tinh. Nicolas Tagliafico và Marcos Acuna đã gây ấn tượng cho Argentina, nhưng Theo ở một đẳng cấp khác.

Tiền vệ phòng ngự: Aurelien Tchouameni 

Tương tự, Tchouameni là một tiền vệ phòng ngự ưu tú. Anh đã tận dụng cơ hội của mình khi không có Paul Pogba và N’Golo Kante. Tương lai của hàng tiền vệ Pháp có thể là anh trong thập kỷ tới.

Tiền vệ phòng ngự: Alexis Mac Allister 

Mac Allister đã đóng rất nhiều vai trò khác nhau nhưng đều xuất sắc trong tất cả các vai trò đó. Cầu thủ của Brighton dường như thích thú với mọi khía cạnh phòng ngự trong mùa giải này. Anh cũng mang đến một số sự sáng tạo. Mac Allister đang lặng lẽ trở thành một tiền vệ toàn diện.

Tiền vệ công: Antoine Griezmann 

Đóng vai trò số 10 cho Pháp, Griezmann đã gây ấn tượng mạnh. Cầu thủ của Atletico Madrid đã trở thành một cầu thủ không được ưa chuộng ở cấp câu lạc bộ trong vài năm nay. 

Tuy nhiên, anh đã đưa bản thân lên một tầm cao mới trên bình diện quốc tế. Sẽ có một số người ở Barcelona đặt câu hỏi rằng tại sao họ không thể giúp anh thành công.

Tiền đạo phải: Lionel Messi 

Messi đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình mùa này. Kết hợp các bàn thắng và kiến tạo một cách dễ dàng, anh sẽ rất quan trọng đối với cơ hội thành công của Argentina.

Tiền đạo trái: Kylian Mbappe 

Mbappe có thể là cầu thủ hay nhất hành tinh những ngày này. Anh đang săn lùng Chiếc giày vàng đầu tiên trong trận chung kết.

Tiền đạo: Olivier Giroud 

Giroud là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất. Lối chơi liên kết của anh với các đồng đội là hoàn hảo. Anh cũng đang ghi rất nhiều bàn thắng trong mùa đông này. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: