Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình kết hợp ĐT Pháp World Cup 2018 x 2022: Sức mạnh vượt trội

Chỉ có hai đội từng vô địch FIFA World Cup liên tiếp trong lịch sử 92 năm của giải đấu.  Một là đội tuyển Brazil tự hào về Pele và Garrincha năm 1958 – 1962. Thứ 2 là đội tuyển Ý năm 1934 và 1938. Năm nay, Pháp đang hy vọng đạt được kỳ tích đáng tự hào đó. Hãy cùng chúng tôi chọn ra đội hình kết hợp giữ ĐT Pháp vô địch 2018 và 2022.

Thủ môn Hugo Lloris (2018)

Lloris có thể sẽ trở thành đội trưởng đầu tiên từng nâng cao chiếc cúp vô địch thế giới trong hai kỳ liên tiếp. Điều này rất kinh ngạc khi anh chưa bao giờ thực sự là một trong năm thủ môn hàng đầu thế giới.

Đội trưởng tuyển Pháp có lẽ đã ở gần top 5 vào năm 2018 hơn so với hiện tại. Bỏ qua sai lầm trong trận chung kết năm đó, Lloris đã chơi tuyệt vời tại giải đấu 2018. Đỉnh điểm là pha cứu thua tuyệt vời để từ chối bàn thắng của Martin Caceres (Uruguay) ở vòng tứ kết.

Hậu vệ phải Jules Kounde (2022)

Vốn dĩ là một trung vệ, Jules Kounde đã được Didier Deschamps chuyển sang đá hậu vệ phải ở cấp độ quốc tế. Đó là một động thái mang lại hiệu quả kỳ diệu cho Les Bleus.

Kounde đã chơi cực kỳ ổn định trong suốt giải đấu. Chính điều đó đã đẩy người hùng World Cup 2018 Pavard lên băng ghế dự bị.

Trung vệ Samuel Umtiti (2018)

Đối với một số cầu thủ trong đội hình vô địch World Cup 2018, không có nhiều thay đổi trong 4 năm. Hầu hết họ sẽ trở lại kỳ World Cup tiếp theo. Bên cạnh đó một số người trở thành cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới. Samuel Umititi không nằm trong số đó.

Trung vệ này hiện đang được cho mượn tại Lecce sau vài năm dính chấn thương. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Umtiti đã chơi tốt như thế nào vào năm 2018. Hoàn toàn xuất sắc.

Trung vệ Raphael Varane (2018)

Cầu thủ hiện tại của Manchester United đang có một kỳ World Cup 2022 tuyệt vời. Anh được cho là hậu vệ xuất sắc nhất tại giải đấu. Thế nhưng trở lại năm 2018, anh chắc chắn là người giỏi nhất. 

Trên thực tế, Varane xuất sắc đến mức kết thúc ở vị trí thứ 7 trong cuộc bầu chọn Ballon d’Or dù chỉ  là một trung vệ.

Hậu vệ trái Theo Hernandez (2022)

Các lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình này là hai anh em. Nhà Hernandez là một cặp đôi tài năng.

Người anh Lucas thi đấu tuyệt vời vào năm 2018, chúng tôi đã chọn Theo cho đội này (thành thật mà nói, chủ yếu là vì bàn thắng trong trận bán kết của anh ấy).

Tiền vệ Paul Pogba (2018)

Không sai khi nói rằng phong độ câu lạc bộ của Pogba không mấy đặc biệt trong 5 hoặc 6 năm qua. Tuy nhiên Paul Pogba luôn thể hiện xuất sắc ở cấp độ quốc tế.

Vào năm 2018, anh là người đứng đầu phòng thay đồ của Pháp. Pogba cũng ghi bàn trong trận chung kết World Cup.

Tiền vệ N’Golo Kante (2018)

Nói một cách đơn giản, Pháp không thể vô địch FIFA World Cup 2018 nếu không có N’Golo Kante.

Những màn trình diễn xuất sắc của anh ở giữa sân đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nhờ đó mà những người như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Pogba có thể thoải mái tấn công mà không cần lo lắng về những gì đang diễn ra phía sau họ.

Tiền vệ Antoine Griezmann (2022)

Cầu thủ của Atletico đã ghi 4 bàn tại giải đấu 2018. Thế nhưng chúng ta sẽ phải chọn Griezmann của ngày hôm nay. Anh được cho là cầu thủ hay nhất World Cup 2022 nhờ màn trình diễn xuất sắc trong vai trò mới ở hàng tiền vệ.

Tiền đạo Blaise Matuidi (2018)

Nói Matuidi chơi ở vị trí tiền đạo là một bất ngờ. Matuidi luôn là một tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, trở lại năm 2018, Deschamps đã chuyển cựu cầu thủ của Juventus sang cánh trái. Điều đó đã mang lại hiệu quả kỳ diệu. Matuidi là người hùng thầm lặng của đội vô địch World Cup.

Tiền đạo Kylian Mbappe (2022)

2018 là năm đột phá của Mbappe, và giờ 4 năm sau, anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Điều đó không thực sự đáng ngạc nhiên, phải không?

Tiền đạo Olivier Giroud (2022)

Được trao cơ hội đá chính ở tuyển Pháp vào năm 2022 nhờ chấn thương của Karim Benzema, Olivier Giroud đã không gây thất vọng khi ghi 4 bàn tại giải đấu. Anh là chìa khóa trong lối chơi của Les Bleus.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: