Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình những cầu thủ sẽ có màn ra mắt World Cup tại Qatar

Như vậy World Cup chỉ còn hơn 2 tuần nữa là sẽ chính thức khởi tranh. Hãy cùng chúng tôi chọn ra đội hình tiêu biểu gồm những cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống chưa từng thi đấu tại World Cup.

GK: Diogo Costa – Bồ Đào Nha

Thủ môn đang chơi cho Porto đã trở thành số một của Bồ Đào Nha kể từ khi có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển vào tháng 10 năm 2021.

Bước vào loạt trận vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 3 năm 2022, thủ môn trẻ này đã thay thế Rui Patricio. Sau đó anh giúp đội giành quyền đi tiếp vào vòng chung kết.

Costa đã được xướng tên trong Đội hình xuất sắc nhất Primeira Liga mùa giải 2021-22 khi Porto giành chức vô địch.

RB: Sergino Dest – Mỹ

Dest sẽ 22 tuổi khi World Cup bắt đầu. Nên nhớ rằng anh đã chơi ở Eredivisie, La Liga, Serie A và Champions League.

Sinh ra ở Hà Lan, Dest đã đồng ý chơi cho đội tuyển Mỹ khi anh mới 18 tuổi. Cầu thủ của AC Milan đã chơi 19 trận cho Stars and Stripes.

Dest là hậu vệ cánh tấn công ấn tượng. Anh được coi là một trong những hậu vệ trẻ thú vị nhất tham dự World Cup.

CB: William Saliba – Pháp

Saliba được cho mượn tại Saint-Étienne, Nice và Marseille kể từ khi gia nhập Arsenal khi còn là một thiếu niên.

Mùa này cầu thủ 21 tuổi đã chơi đầy chững chạc trong hàng phòng ngự Pháo Thủ.  

Pháp sẽ “bối rối” về sự dồi dào ở vị trí trung vệ. Thế nhưng chắc chắn Didier Deschamps sẽ phải đưa Saliba vào đội hình xuất phát nếu dựa trên phong độ hiện tại.

CB: Josko Gvardiol – Croatia

Đội hình xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay của Croatia là 4 năm trước hiện đã già đi. Tuy nhiên họ sẽ hy vọng rằng những cầu thủ mới tài năng như Gvardiol có thể đưa họ tiến xa tại Qatar.

Cầu thủ của RB Leipzig chơi ở vị trí hậu vệ trái trong suốt Euro 2020. Thế nhưng kể từ đó anh đã hoạt động ở trung tâm hàng phòng ngự.

LB: Alphonso Davies – Canada

Davies là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới kể từ sau chức vô địch Champions League 2019/20 của Bayern Munich. Anh đã ghi 12 bàn sau 34 lần ra sân cho Canada.

Sẽ là một yêu cầu lớn đối với Canada về việc vượt qua vòng bảng. Davies sẽ phải thể hiện hết sức mình để họ có cơ hội.

CM: Aurelien Tchouameni – Pháp

Chấn thương gân kheo của N’Golo Kante giúp Tchouameni có nhiều khả năng sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa của đội tuyển Pháp vào mùa đông này.

Cựu tiền vệ của Monaco đã chơi thường xuyên cho Real Madrid kể từ khi anh chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha. Với lối chơi ổn định, anh đã kiếm được nhiều phút thi đấu hơn cho Los Blancos trong mùa này so với đồng hương Eduardo Camavinga.

Pháp đang đặt mục tiêu trở thành đội đầu tiên kể từ Brazil năm 1962 vô địch các kỳ World Cup liên tiếp.

CM: Jude Bellingham – Anh

Bellingham là siêu sao trẻ mới nhất của Borussia Dortmund được săn đón trên khắp châu  u. Màn trình diễn hàng đầu của anh tại World Cup chắc chắn sẽ khiến mức giá chuyển nhượng tăng lên.

Cầu thủ tốt nghiệp học viện Birmingham City đã có 3 lần ra sân thay người tại Euro 2020. Anh sẽ có một suất đá chính lớn hơn nhiều để chơi ở Qatar.

Ở Bellingham và Declan Rice, Anh sở hữu một cặp tiền vệ có thể chứng kiến ​​họ trong suốt thập kỷ tới.

CM: Pedri – Tây Ban Nha

Pedri là một cầu thủ nổi bật của Tây Ban Nha trong suốt Euro 2020. Anh cũng đã xuất hiện tại Thế vận hội ngay sau đó.

Anh có thể chơi ở một số vị trí nhưng phát triển mạnh khi được giao một vai trò tự do. Trong đó Pedri có thể di chuyển sang hai bên cánh hoặc kiến ​​tạo từ các khu vực trung tâm.

Những so sánh với Xavi và Andres Iniesta có thể là quá sớm. Tuy nhiên, không nghi ngờ gì nữa, Pedri sẽ là tương lai lớn của Tây Ban Nha.

RW: Bukayo Saka – Anh

Saka là 1 trong 3 cầu thủ Anh đá hỏng trong loạt sút luân lưu cuối cùng của Euro 2020 với Italia. Thế nhưng anh đã chơi tuyệt vời cho câu lạc bộ và quốc gia kể từ đó.

Saka được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của cả Anh và Arsenal trong giai đoạn 2021/22. Những đóng góp của anh là công cụ giúp Pháo thủ có khởi đầu tốt tại mùa giải 2022/23.

Một số cầu thủ tiền đạo chất lượng sẽ cạnh tranh vị trí trong đội của Gareth Southgate, nhưng Saka sẽ khó thay thế từ cánh phải.

LW: Vinicius Junior – Brazil

Mùa giải trước là một năm thực sự đột phá đối với Vini Jr. Anh ghi 22 bàn thắng và 16 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho Real Madrid.

Thành thạo trong cả việc tạo ra và chuyển đổi cơ hội, cầu thủ người Brazil đã khiến HLV Tite không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa anh đến Qatar.

ST: Darwin Nunez – Uruguay

Đó là một khởi đầu không hề dễ dàng đối với sự nghiệp của Nunez tại Liverpool sau khi anh chuyển đến từ Benfica với một khoản tiền lớn. Thế nhưng cầu thủ người Uruguay dường như đang tìm thấy được bản năng sát thủ của mình tại Anfield.

Trong cùng đêm ghi bàn thắng đầu tiên trên sân nhà cho The Reds bằng một cú đánh đầu thông minh, Nunez cũng phá kỷ lục tốc độ của Premier League. Điều đó cho thấy anh có thể đe dọa mọi hàng phòng ngự.

Với hai cựu binh Luis Suárez và Edinson Cavani vẫn còn thi đấu, Uruguay có rất nhiều sự lựa chọn trên hàng công từ sức trẻ cho đến kinh nghiệm.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: