Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu của Premier League trong lễ Boxing Day

Ngày lễ tặng quà tại Ngoại hạng Anh đã diễn ra đầy ấn tượng. Hãy cùng chọn ra đội hình tiêu biểu nhất!

Thủ môn: Alisson – Liverpool

Alisson chắc chắn sẽ góp mặt trong khung thành sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Aston Villa. Trong một thế trận giằng co và đôi khi căng thẳng, tuyển thủ Brazil luôn cảnh giác cao độ. 

Anh đã thực hiện hai pha cứu thua trong hiệp một từ Ollie Watkins. Alisson luôn tự tin vào khả năng xử lý của anh. Không sai khi nói anh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Liverpool cho đến nay.

Hậu vệ phải: Kieran Trippier – Newcastle

Mùa giải xuất sắc của Kieran Trippier tiếp tục khi Newcastle có chiến thắng đậm trước Leicester.

Đó là một màn trình diễn xuất sắc của Những chú chim chích chòe. Họ dẫn trước 3-0 sau 32 phút tại Sân vận động King Power. Trong đó Trippier là trung tâm trong hiệp một. Anh kết thúc trận với 5 quả tạt, 4 đường chuyền quyết định và 1 pha kiến ​​tạo.

Trung vệ: Tim Ream – Fulham

Hậu vệ kỳ cựu tiếp tục mùa giải mạnh mẽ với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của câu lạc bộ trước Crystal Palace.

Cầu thủ 35 tuổi này đã thắng 6 pha tranh chấp tay đôi, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 91% và thực hiện thành công 8/9 đường bóng dài.

Trung vệ: Sven Botman – Newcastle

Sven Botman đã có một màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của Newcastle trước Leicester.

“Ngọn núi” người Hà Lan không bao giờ gặp khó khăn bất chấp tốc độ của tiền đạo Leicester. Anh ấy đã có 16 lần ra sân kể từ khi đến vào mùa hè và vẫn chưa thua trận nào trước Newcastle.

Hậu vệ trái: Andy Robertson – Liverpool

Một màn trình diễn toàn diện tuyệt vời của Robertson. Cầu thủ người Scotland đã tạo ra một pha kiến tạo ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Aston Villa. Ngoài ra anh đã tạo ra hai cơ hội trong 5 phút đầu tiên..

Giờ đã là pha kiến ​​tạo thứ 54 của Robertson tại Premier League, vượt qua Leighton Baines để trở thành hậu vệ có nhiều pha kiến ​​tạo nhất trong lịch sử giải đấu.

Tiền vệ: Bruno Guimaraes – Newcastle

Cầu thủ xuất sắc nhất trên sân khi Newcastle giành chiến thắng thứ sáu liên tiếp tại Premier League để vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Guimaraes đã thi đấu xuất sắc. Anh đạt tỷ lệ hoàn thành 100% với các pha qua người (3) và chuyền dài (5). Cầu thủ người Brazil đã nhanh chóng nổi lên như một tiền vệ có thể làm được tất cả. Anh cũng đã ghi bàn thắng thứ 6 của mình trong mùa giải.

Tiền vệ: Joelinton – Newcastle

Đối tác của Guimaraes đã trở lại với phong độ tốt nhất ởcho Newcastle. Anh tiến về phía trước để biến mọi thứ thành hiện thực cho Magpies.

Joelinton đã tạo ra bàn thắng đầu tiên sau khi kiếm được một quả phạt đền sớm để Chris Wood mở tỷ số. Sau đó anh vượt qua Boubakary Soumaré để đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc của Kieran Trippier.

Tiền vệ: Martin Odegaard – Arsenal

Một màn trình diễn xuất sắc đầy đẳng cấp sáng tạo từ đội trưởng của Arsenal. Bây giờ là 5 bàn thắng và kiến ​​tạo trong 4 lần ra sân gần nhất ở Premier League của Odegaard.

Anh đã tạo ra bàn thắng đầu tiên khi cú sút hụt vô tình trở thành pha kiến ​​tạo cho Bukayo Saka. Sau đó là đường kiến tạo cho Eddie Nketiah trong vòng cấm ở bàn thứ ba của Arsenal. Odegaard kết thúc trận đấu với tỷ lệ chuyền bóng chính xác 93%, 2 pha kiến ​​tạo và 5 đường chuyền quyết định.

Cánh phải: Solly March – Brighton

Solly March là tâm điểm trong chiến thắng 3-1 của Brighton trước Southampton.Anh đã thể hiện xuất sắc bên cánh phải, kiến ​​tạo bàn mở tỉ số bằng đường căng ngang để Adam Lallana đánh đầu ghi bàn. 

Ngoài ra anh còn tung ra một cú dứt điểm sấm sét để ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League kể từ tháng 11/2020. Cầu thủ 28 tuổi đã phải chờ đợi rất lâu, khoảng thời gian 766 ngày và 62 cú sút trúng khung thành.

Cánh trái: Gabriel Martinelli – Arsenal

Như mọi khi, tốc độ của Martinelli đã tạo nên giai điệu cho Arsenal trong chiến thắng 3-1 của họ tại Emirates. Anh đã được đền đáp cho sự kiên trì bằng bàn thắng thứ hai quan trọng. 

Martinelli đã có bàn thắng thứ 6 tại Premier League mùa này, bằng tổng số bàn thắng của anh ở mùa giải 2021/22. Cầu thủ 21 tuổi ngày càng giỏi trong đội hình trẻ trung không sợ hãi của Mikel Arteta.

Tiền đạo: Aleksandar Mitrovic – Fulham

Tiền đạo người Serbia đã kiến ​​tạo bàn thắng đầu tiên với một đường chuyền đẹp mắt cho Bobby Decordova-Reid đánh đầu ghi bàn mở tỷ số. Sau đó anh kiến tạo cho Tim Ream dứt điểm trong giây lát.

Palace không thể đối phó với pha uy hiếp từ trên không của Mitrovic. Cuối cùng, anh đã có được bàn thắng xứng đáng với màn trình diễn của mình sau khi đánh đầu ở cự ly gần ở phút thứ 80. Chỉ có 4 cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng ở Premier League hơn Mitrovic cho đến thời điểm này của mùa giải.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: