Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu nhất Ngoại hạng Anh cho đến thời điểm hiện tại

Trước khi Premier League trở lại, chúng tôi đã chọn ra một số ngôi sao của những tháng đầu tiên. Đây là Đội hình xuất sắc nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Thủ môn: Nick Pope – Newcastle

Nick Pope đã đến Newcastle vào mùa hè năm ngoái sau khi Burnley xuống hạng. Sự xuất hiện của Pope đã chứng minh công việc kinh doanh ấn tượng cho Newcastle. Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của họ được xây dựng dựa trên thành tích phòng ngự đáng gờm. Không đội nào trong giải đấu này thủng lưới ít hơn 11 bàn sau 15 trận như Chích Chòe.

Thủ môn 30 tuổi cũng đang dẫn đầu cuộc đua Găng tay vàng của Premier League cùng với Aaron Ramsdale của Arsenal. Mặc dù bị coi là điểm yếu khi đến nhưng Pope đang thể hiện khả năng xuất sắc.

Hậu vệ phải: Kieran Trippier – Newcastle

Trippier là bản hợp đồng đầu tiên của Newcastle sau khi được  tỷ phú hậu thuẫn. Anh đã nổi lên như một nhà lãnh đạo trong đội hình. Hậu vệ phải người Anh đã chỉ huy đội bóng trong mùa giải này khi Jamaal Lascelles vắng mặt. Anh dẫn đầu về số quả tạt và tạt vào vòng cấm. Chỉ có Kevin De Bruyne ghi nhiều pha kiến ​​tạo hơn.

Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải với một cú sút phạt thần sầu vào lưới Manchester City. Trippier cũng có 3 pha kiến ​​tạo cho đến thời điểm này của mùa giải. 

Trung vệ: William Saliba – Arsenal

Arsenal đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League và đội bóng non kinh nghiệm của Mikel Arteta đang có được sự tự tin. Trong số những thay đổi so với mùa giải trước là việc đưa William Saliba vào đội hình. 

Là một người đọc trận đấu xuất sắc, Saliba mang đến khả năng hiện diện mạnh mẽ và kiểm soát bóng tuyệt vời. Saliba có tất cả những tố chất để trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu  u. 

Trung vệ: Lisandro Martinez – Manchester United

Cách đây không lâu, Lisandro Martinez đã bị một số người gạch tên. Họ cho rằng hậu vệ này khó thích nghi với Premier League. Giờ đây mọi chuyện đã khác. Martinez nổi lên như một nhân vật chủ chốt trong triều đại đầu tiên của Erik ten Hag tại Manchester United.

‘Gã đồ tể’ kết hợp sự kiên cường trong phòng ngự với phong thái tự tin và đẳng cấp khi kiểm soát bóng. Anh tạo nên sự ăn ý với Raphael Varane ở vị trí trung vệ.  

Hậu vệ trái: Joao Cancelo – Manchester City

Hiếm khi một hậu vệ cánh được phép rời vị trí của mình. Thế nhưng tầm ảnh hưởng của Cancelo ở các khu vực thường giúp sự tự do của anh mang lại nhiều hiệu quả hơn là rủi ro. Là một mắt xích quan trọng trong cỗ máy kiểm soát bóng của Man City, Cancelo là một trong những hậu vệ đáng xem nhất ở châu  u.

Tiền vệ: Kevin De Bruyne – Manchester City

Có thể cho rằng Kevin De Bruyne là cầu thủ hay nhất Premier League và chắc chắn là sáng tạo nhất. Sự xuất hiện của Erling Haaland đã mang đến cho De Bruyne tâm điểm hoàn hảo cho những đường chuyền xuyên phá.

Sự kết hợp của họ là không thể ngăn cản trong mùa giải này. Đã có 9 pha kiến ​​tạo trong mùa giải này cho De Bruyne, người đang trên đà phá vỡ kỷ lục 20 kiến tạo một mùa giải Premier League.

Tiền vệ: Martin Odegaard – Arsenal

Martin Odegaard đang nhanh chóng trở thành linh hồn của Arsenal khi tiền vệ này ngày càng tiến bộ ở phía Bắc London. Odegaard đã tỏa sáng với trách nhiệm kép là chiếc băng đội trưởng và gánh nặng sáng tạo. Anh kết hợp các mũi tấn công lại với nhau để tạo nên một đội bóng thi đấu ấn tượng trong mùa giải này. 

Odegaard đã ghi được 6 bàn thắng ở giải VĐQG – chỉ ít hơn một bàn so với mùa giải trước – sau 13 lần ra sân.

Cánh phải: James Maddison – Leicester

Maddison là anh sáng hàng đầu của Leicester trong một khởi đầu khó khăn. Anh đóng vai trò quan trọng trong sự thay đổi của Bầy Cáo trước kỳ nghỉ World Cup.

Đội bóng của Brendan Rodgers đã không thắng trong 7 trận đầu tiên của mùa giải. Thế nhưng Maddison vẫn tiếp tục nâng cao danh tiếng của mình. Anh đã có 11 đóng góp vào bàn thắng (7 bàn, 4 kiến tạo) sau 13 trận. Điều đó đã giúp tiền vệ này được đưa vào đội tuyển Anh tham dự World Cup.

cánh trái: Gabriel Martinelli – Arsenal

Gabriel Martinelli đang bắt đầu phát huy hết tiềm năng to lớn của mình sau các vấn đề về thể lực. Tiền đạo này là biểu tượng của Arsenal. Lối chơi của Martinelli có sức mạnh mang lại sự phấn khích cho Emirates. Nó xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa tốc độ kinh hoàng, tinh thần làm việc không mệt mỏi và mối đe dọa tấn công. Anh đã có 5 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo cho đến thời điểm hiện tại.

Tiền đạo: Harry Kane – Tottenham

Kane đã có 12 bàn thắng chỉ sau 15 lần ra sân cho đội bóng phía bắc London cho đến nay. Những bàn thắng của anh rất quan trọng khi giúp Spurs leo lên top 4.  

Anh hiện đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng bàn thắng mọi thời đại của Premier League. Anh sẽ sớm gia nhập câu lạc bộ 200 bàn thắng cùng với Alan Shearer và Wayne Rooney. Spurs đã không thực sự nổi bật trong mùa giải này nhưng Kane vẫn đảm bảo câu lạc bộ tiếp tục cạnh tranh cho suất dự Champions League.

Tiền đạo: Erling Haaland – Manchester City

Cỗ máy ghi bàn của Manchester City đã phá hủy nhiều hàng phòng ngự Premier League mùa này. Anh lập nên những kỷ lục và số bàn thắng đáng kinh ngạc. Đó là 18 bàn thắng chỉ sau 13 trận đấu cho Haaland, người đã lập ba hat-trick.

Những bàn thắng đó giúp Haaland trở thành cầu thủ Man City đầu tiên lập hat-trick vào lưới Manchester United kể từ năm 1970. Đồng thời anh trở thành cầu thủ lập 3 hat-trick nhanh nhất ở Premier League. Người giữ kỷ lục trước đó, Michael Owen, cần 48 trận đấu để làm được. Haaland chỉ cần 8 trận.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: