Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 13 Ngoại hạng Anh

Vòng đấu thứ 13 của Premier League 2022/23 chứng kiến ​​một trong những trận thắng Big Six đầy ấn tượng. Nottingham Forest đã mở màn cuối tuần bằng chiến thắng 1-0 trước Liverpool. Trong khi đó Aston Villa đã trở lại chiến thắng với màn vùi dập Brentford.

Đây là đội hình tiêu biểu của vòng 13.

1. GK: Dean Henderson (Nottingham Forest)

Thực sự buồn cười khi thấy Jurgen Klopp tuyên bố rằng Liverpool đã tạo ra rất nhiều cơ hội tại City Ground. Thực tế thì Forest không để điều đó xảy ra. Tuy nhiên, ông không nói những điều hoàn toàn vô nghĩa.

Những cầu thủ của Steve Cooper dường như quyết tâm làm thủng lưới đối thủ khi có cơ hội dứt điểm. Trong khi đó Dean Henderson đã bảo vệ chắc chắn cầu môn của mình.

2. RB: Bobby Decordova-Reid (Fulham)

Fulham đã có Kenny Tete và cướp Kevin Mbabu từ Wolfsburg. Tuy nhiên Bobby Decordova-Reid mới là người tỏa sáng cuối tuần qua. Anh là cầu thủ có được vị trí hậu vệ phải cho riêng mình trong mùa giải này.

Tuyển thủ Jamaica đã ghi một bàn thắng đẹp mắt trong chiến thắng 3-2 của Fulham trước Leeds. Anh là một trong những cầu thủ quan trọng mang về 3 điểm cho đội khách.

3. CB: Lyanco (Southampton)

Lyanco đã trải qua 90 phút trong trận hòa 1-1 đầy ấn tượng của Southampton với Arsenal. Anh đã cố gắng hết sức để ngăn chặn sự nguy hiểm đến từ Gabriel Jesus.

The Saints đã chơi đầy tổ chức. Chiến thuật theo kèm ngôi sao người Brazil đã được đền đáp.

4. CB: Kurt Zouma (West Ham United)

West Ham đang leo top sau một khởi đầu khó khăn của mùa giải. Cầu thủ người Pháp đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng trên sân nhà trước Bournemouth.

5. LB: Dan Burn (Newcastle United)

Hậu vệ cánh của Newcastle góp mặt trong đội hình tiêu biểu của tuần và đó không phải là Kieran Trippier.

Dan Burn chắc hẳn đã phấn khích khi chứng kiến ​​Emerson Royal đá chính cho Tottenham. Có lẽ anh đã phải bật cười thành tiếng khi chứng kiến ​​Antonio Conte đưa Matt Doherty vào sân để lật ngược tình thế. Cả hai cầu thủ trên đều không thể chống lại Dan Burn.

6. DM: Casemiro (Manchester United)

Màn trình diễn toàn diện của Casemiro tại Stamford Bridge có lẽ đã giúp anh có được 1 suất trong đội hình tiêu biểu này. Điều đó vẫn xảy ra ngay cả khi anh không có được bàn gỡ hòa ở phút 96 cho Manchester United.

Sự đóng góp đó đã đưa anh lên hàng đầu. Tiền vệ này đang là một bản hợp đồng xuất sắc cho đến nay.

7. CM: Kevin De Bruyne (Manchester City)

Đã có rất nhiều nguyên nhân cho thấy sự sắc bén của Kevin De Bruyne ở mùa giải này. Sau 1 lần nữa, anh đã có 9 đường kiến ​​tạo ở Premier League và ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Manchester City trước Brighton. 

8. CM: Alex Iwobi (Everton)

Mọi người luôn đặt câu hỏi liệu Alex Iwobi có thực sự liên quan đến Jay-Jay Okocha hay không. Giờ chúng ta bắt đầu tự hỏi liệu anh ấy có đơn giản là 1 cầu thủ tài năng hay không.

Được sử dụng như một tiền vệ box-to-box, Iwobi là trung tâm của trận đấu hủy diệt Crystal Palace 3-0. Anh chơi với niềm vui thuần khiết và có được 2 đường kiến ​​tạo xuất sắc.

9. CF: Danny Ings (Aston Villa)

Danny Ings đã ghi 2 trong 3 bàn thắng nhanh chóng cho Aston Villa trong trận đấu với Brentford. Anh trông giống như một cầu thủ được tái sinh. Rất có thể anh sẽ được được huấn luyện viên mới Unai Emery sử dụng rất nhiều.

10. CF: Taiwo Awomiyi (Nottingham Forest)

Taiwo Awoniyi đã gieo rắc nỗi buồn cho đội bóng cũ khi ghi bàn ấn định chiến thắng của Forest trước Liverpool.

Đó cũng là một màn trình diễn phù hợp của tiền đạo người Nigeria. Taiwo Awoniyi không cho Virgil van Dijk và Joe Gomez bất kỳ không gian nào và biến mình thành mối đe dọa trước đối thủ.

11. CF: Erling Haaland (Manchester City)

Tất nhiên là anh ấy ở đây. Erling Haaland đã quay trở lại bằng cách húc văng Adam Webster theo đúng nghĩa đen. Một trận đấu với 2 bàn thắng, Haaland đang bỏ xa trong cuộc đua vua phá lưới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: