Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 15 Premier League

Vòng 15 đã chứng kiến những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Sau đây là đội hình tiêu biểu nhất cuối tuần qua. 

1. GK: Alisson (Liverpool)

Đường phất bóng của Alisson đã dẫn đến một sai lầm đắt giá đến từ Eric Dier. Nhờ đó bàn thắng thứ hai đã đến với Mo Salah trong trận đấu này. Ngoài ra anh còn có một pha cứu thua quan trọng để cản phá cú đánh đầu của Ivan Perisic trong hiệp một. Alisson thể hiện đẳng cấp của mình để mang về chiến thắng 2-1 rất cần thiết cho Liverpool trước Tottenham.

2. RB: Kieran Trippier (Newcastle)

Người đội trưởng đã tạo ra một đường bóng hoàn hảo cho Joe Willock để ghi bàn thắng thứ ba cho Newcastle trong trận thắng đậm 4-1 trước Southampton. Nhìn vào cách Newcastle đang chơi vào lúc này, bạn có thể chọn bất kỳ cầu thủ nào của họ cho đội hình tiêu biểu.

3. CB: William Saliba (Arsenal)

 

Chỉ mới 21 tuổi nhưng William Saliba đã mang đến sự điềm tĩnh thật đáng kinh ngạc. Arsenal đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trên sân nhà Stamford Bridge nhưng hàng thủ của họ chơi rất chắc chắn. Một cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

4. CB: Liam Cooper (Leeds United)

Đối đầu với Kieffer Moore là nhiệm vụ không dễ dàng nhưng Cooper đã chiến đấu rất tốt. Ngoài ra anh còn tạo ra sự khác biệt với một bàn thắng cố định để san bằng tỷ số 3-3. Pha phá bóng bình tĩnh của anh đã tạo ra cơ hội phản công để mang về chiến thắng muộn màng cho Leeds.

5. LB: Lucas Digne (Aston Villa)

 

Lucas Digne đã ghi bàn từ một cú sút phạt tuyệt đẹp từ rìa vòng cấm để đưa Aston Villa nâng tỷ số lên 2-0 chỉ sau 11 phút.. Đó là bàn thắng đầu tiên của Digne kể từ tháng 4/2019. Một màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Pháp.

6. CM: James Maddison (Leicester City)

 

Maddison đã chơi xuất sắc từ đầu đến cuối trong chiến thắng 2-0 của Leicester trước Everton. Maddison cho thấy đội tuyển Anh có thể sẽ thiếu những gì nếu không có anh tại World Cup vào cuối tháng này. Gareth Southgate đơn giản là không thể bỏ qua những màn trình diễn như vậy.

7. CM: Jacob Ramsey (Aston Villa)

Jacob Ramsey trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Premier League ghi bàn, phản lưới và kiến ​​tạo trong cùng một trận đấu. Pha phản lưới nhà thật đáng tiếc nhưng pha dứt điểm của Ramsey đã ấn định chiến thắng cho Villa. Anh cũng giúp Leon Bailey ghi bàn mở tỷ số với một pha đi bóng có trọng lượng.

8. RM: Marcus Tavernier (Bournemouth)

Marcus Tavernier được cho là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân trong trận đấu có đến 7 bàn thắng tại Elland Road. Marcus Tavernier đã ghi bàn và tạo nên hai bàn thắng khác cho Bournemouth trước câu lạc bộ quê hương của mình.

9. LM: Kaoru Mitouma (Brighton & Hove Albion)

Một mối đe dọa liên tục ở bên trái của Brighton, Mitouma là người tạo ra sự khác biệt cho Brighton. Một cú đánh đầu dũng mãnh của anh đã gỡ hòa 2-2. Sau đó chính anh khiến Nelson Semedo bị đuổi khỏi sân trước khi hiệp một kết thúc.  

10. CF: Leon Bailey (Aston Villa)

 

Leon Bailey trông có vẻ như hồi sinh hoàn toàn trong trận đấu đầu tiên của Unai Emery. Bàn mở tỷ số với pha dứt điểm lạnh lùng sau 7 phút đã mở ra chiến thắng ấn tượng. Đây là một trong những trận đấu hay nhất của anh trong màu áo Villa cho đến nay.

11. CF: Mohamed Salah (Liverpool)

Hai pha dứt điểm cực kỳ thông minh đã mang về 3 điểm cho Liverpool. Salah đã nhắc nhở người hâm mộ rằng anh có thể tự mình giành chiến thắng trong các trận đấu.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: